kunkunvy

New Member
Dưới đây là một số tổng hợp những game hay về thể thao cho điện thoại Java. các bạn có thể về máy một số game ở đây, những phiên bản game này rất nhẹ nên các bạn có thể yên tâm là máy vẫn chạy nhanh, và có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác cho điện thoại.

Game World Snooker Championship 09 3D

Đưa ra để bàn và tham gia vào thế giới chính thức vô địch bi-da năm 2009! Thách thức những huyền thoại bi da trong các trò chơi bi da điện thoại di động thực tế nhất. Chơi với 32 cầu thủ thực sự của các bậc thế giới.


Game 5 Rings Decathlon

Decathlon là một trong những giải đấu quan trọng nhất trong Thế vận hội Olympic hiện đại, đó là một thử nghiệm thực tế về tốc độ, độ bền và sức mạnh. Người chiến thắng của Decathlon trở thành một anh hùng thật sự, một vận động viên hoàn hảo.


Bữa tiệc trên bãi biển Ibiza Beach party

Game Ibiza Beach Party – Bữa tiệc trên bãi biển. Hãy chơi game miễn phí này để hòa mình vào cuộc vui của bữa tiệc bãi biển với các chân dài bikini cực sexy.

Mùa hè đều quanh năm, mùa hè trên Ibiza – khu nghỉ mát tốt nhất châu Âu cho những người trẻ tuổi. Đây là một thiên đường thực sự cho ngôi sao, vũ công và khách du lịch đơn giản. 44 trò chơi nhỏ trên hòn đảo thiên đường là không có trifle! Mục đích của trò chơi là để đi du lịch và vui chơi ở những nơi khác nhau của Ibiza. Bạn sẽ có cơ hội để nhảy, để trở thành một DJ một thời gian, để có một chuyến đi trên những chiếc xe đạp nước và gặp một cô gái, và không chỉ một cô gái! Tất cả những điều này, bạn sẽ trải nghiệm trong cuộc hành trình của bạn!
Game bắn bóng Loop Quest: Ancient Egypt

Lao vào một thế giới thiêng liêng của Ai Cập cổ đại, mở ra những bí mật và bí ẩn của nó, thu thập tiền thưởng khác nhau trên nhiều hơn ba mươi mức độ hấp dẫn.


Kiểm tra sự khéo léo và phản ứng của bạn. Không để cho quả bóng màu đến cuối con đường xoắn. Để làm điều này bạn sẽ cần chỉ đạo các con bọ hung vào chuỗi chuyển động của quả bóng và để bắn như vậy là có sự kết hợp của ba và nhiều hơn quả bóng cùng màu, sau đó chúng sẽ biến mất.
 

tctuvan

New Member
Lại thế rồi, cho cái link download trực tiếp đi bạn, đừng chỉ mỗi quảng cáo website thế
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top