kunkunvy

New Member
Tiếp tục cuộc đua tốc độ đưa người chơi đến những cảm xúc khác nhau, những đoạn đường đua khác nhau, những lối chơi khác nhau, game đua xe Need for Speedtiếp tục cho ra đời phiên bản Need for Speed: ProStreet.


Với ProStreet, những tay đua có thể tùy ý “chế” cho mình một con xe đúng điệu, hợp với phong cách của từng người cũng như thể hiện được những kỹ năng, hiểu biết nhất định về sức mạnh của từng loại động cơ khi tinh chỉnh một các hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất.
Game đua xe NFS: Pro Street sẽ đưa người chơi đến một khái niệm mới của EA Games, không còn là những màn đua xe trái phép đầy kịch tính bởi sự rượt đuổi sát nút của cảnh sát. Không còn là những đường đua trong thành phố đầy xe.

NFS : Pro Street chú trọng vào thực tế, vào cách đua xe, và tạo cảm giác cho người chơi như đang là những tay lái siêu hạng, thể hiện trên những đường đua danh vọng.
Với cách điều khiển xe khác với cách điều khiển trước kia, người chơi phải có đầy đủ kĩ năng mới điều khiển được chiếc xe. Nếu chưa có đủ kỹ năng, người chơi có thể mở phần hỗ trợ tay lái của game để điều khiển xe như các bản NFS trước đây.


Tuy nhiên, để tìm thấy sự chân thật của , người chơi nên khám phá cách đua mới này của NFS Pro Street vì điều đó là vấn đề mấu chốt mà EA Games đã đưa vào, và nó sẽ khiến người chơi phải thật sự kinh ngạc. Có lẽ, NFS dần đưa người chơi vào thế giới giả lập của những chiếc xe đua bằng cách tạo nên sự chân thật trong cách chơi.
NFS : Pro Street hỗ trợ cho bạn những kỹ năng để bạn có thể hoàn thành tốt các vòng đua của bạn như Drag, Drift, Speed Challenge , GRIP. Bạn hãy tự mình khám phá và trải nghiệm đấu trường mới của NFS : Pro Street nhé .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top