phamcong_caca23

New Member

Xin Link Download Game Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture1

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture2

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture3

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture4

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture5

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture6

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture7

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture8

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture9

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture10

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture11

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture12

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture13

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture14

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 picture15

Giới thiệu game

Nếu là fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3, một tựa game đối kháng xuất sắc trên thị trường và được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao. Nhưng trước khi tải Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 về máy, hãy cùng taigame.org điểm qua 1 vài ưu điểm của trò chơi hấp dẫn này nhé.

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 gây ấn tượng không chỉ với gameplay hành động rực lửa mà còn ở đồ họa 3D “cực đỉnh” cùng hơn 150 nhân vật từng xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh. Thuộc thể loại thuần đối kháng, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 không có 1 cốt truyện rõ ràng. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì mấy đến sự hấp dẫn của tựa game này.

Ngoài lối chơi hành động quyết liệt cùng hàng loạt tuyệt chiêu đầy biến hóa, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 còn tạo nên sự mới mẻ cần thiết với 1 đấu trường rộng lớn chứ không gói gọn trong phạm vi nhỏ hẹp như nhiều tựa game đối kháng khác. Nhờ đó, game thủ có thể dễ dàng triển khai phương án tác chiến của mình hơn.

Như đã nói, Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 sở hữu hệ thống skill đẹp mắt và đa dạng. Và bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng khi “tung chưởng” trong game. Ngoài  ra, đồ họa 3D lộng lẫy cũng là 1 nhân tố giúp cho Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ toàn thế giới thời gian qua.

Atari quả không sai khi chọn Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 là 1 trong những quân át chủ bài của mình. Trò chơi này đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 về máy và đắm mình trong thế giới huyển ảo của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng bạn nhé.

Đặc điểm:


Hơn 150 nhân vật có thể lựa chọn.
Đồ họa 3D ấn tượng.
Hệ thống skill bắt mắt.
20 sàn đấu khác nhau


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top