Jorel

New Member

Xin Link Download Game Don't Look Now

Don't Look Now picture1

Don't Look Now picture2

Don't Look Now picture3

Don't Look Now picture4

Don't Look Now picture5

Don't Look Now picture6

Don't Look Now picture7

Don't Look Now picture8

Don't Look Now picture9

Don't Look Now picture10

Don't Look Now picture11

Don't Look Now picture12

Don't Look Now picture13

Don't Look Now picture14

Don't Look Now picture15

Giới thiệu game

Game kinh dị đến từ các nhà phát triển tư nhân phải nói là đang ngày một... phát triển bởi sự phong phú về nội dung, đa dạng về âm thanh và hình ảnh và trên hết là lối chơi rất quen thuộc, dễ nắm bắt. Kể từ khi bộ công cụ UDK - Unreal Developmen Kit được Epic Games phát hành, các nhà sáng tạo trẻ đã bắt tay vào thực hiện hàng loạt những tựa game đủ thể loại. Don't Look Now (DLN) là một trong số đó. 

Trò chơi bắt đầu khi đột nhiên bạn nhận ra mình đang bị lạc trong một căn hầm tăm tối. Bạn vội vàng chạy trên chiếc cầu thang cuốn, thế nhưng khung cảnh bắt đầu tối sầm lại, hiện ra những bức tường chứa đầy những mảnh giấy nhớ kì dị, những ngọn cây phát sáng và trên hết là những sinh vật kỳ lạ sẵn sàng "hút" linh hồn bạn mỗi khi bạn nhìn vào chúng! Chạy, chạy và chạy! Liệu bạn có thể an toàn thoát ra khỏi đó để biết rằng mình đang trải qua chuyện gì hay không?

DLN là game phiêu lưu mang màu sắc kinh dị góc nhìn thứ nhất. Bạn sẽ điều khiển nhân vật truy tìm những nguồn sáng từ những thân cây kỳ lạ đặt rải rác trong màn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận mỗi khi nghe tiếng thở "phì phò" vọng ra từ một góc nào đó thì hãy coi chừng, bởi nếu bất chợt bạn trông thấy một hình nhân đang đứng đó thì gần như cầm chắc 1 suất vé... Retry! Cách duy nhất để chống trả chúng là quay chuột "tứ tung" và nhấn Q "điên loạn"!

Sử dụng engine Unreal 3 nên hình ảnh của DLN khá trau chuốt và ít góc cạnh. Những khung cảnh âm u tăm tối, những căn phòng giấy bay phất phơ đầy tang thương, những cánh cửa đóng kín chỉ mở ra khi người chơi đã đạt đến một điều kiện nhất định... Tất cả đều toát lên một không khí ngột ngạt, khó thở. Âm thanh vốn là điểm được đánh giá cao của các trò chơi loại này thì hình như đối với DLN lại không hiệu quả cho lắm, chủ yếu là tiếng thở của quái vật và tiếng cửa mở "ken két" mà thôi!

Liệu bạn - hay nhân vật chính trong game có thể thoát được khỏi mê cung đó một cách an toàn? Tất cả chỉ có thể được giải đáp khi bạn đã chen chân vào chuyến hành trình hiểm trở mang tên Don't Look Now.

Cấu hình tối thiểu


CPU: Pentium IV 2.0GHz

RAM: 2GB

VGA 256MB GeForce 6800

HDD 450MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Don't Look Now Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top