giacubeo

New Member
sao cái word của em không thể mở file đã lưu được và cũng không thể save văn bản mới được mọi người giúp em với

sorry em không biết post ảnh nhưng đại ý nó cứ báo phải save cái file "normal" trong thư mục "Templates" gì đó em chả hiểu gì cả ????
 

bibong0205

New Member
cách post ảnh:

bạn chụp cái ảnh rùi up lên trang upanh.com rồi paste code vào forum nhé
 

Aswin

New Member
THANKS BẠN kevotinh_2002 ĐỂ MÌNH NÓI RÕ VẤN ĐỀ NHA

KHI MỞ 1 WORD THI NO NTN

[url=http://upanh.com/view/?id=4rn02e6n7lf][/url]

KHI SAVE WORD THI NÓ NTN


KHI TẮT WORD THI NÓ NTN


CHỌN "YES" THÌ NÓ QUAY TRỞ LẠI GIỐNG NHƯ SAVE

CHỌN "NO" THI NÓ TẮT WORD LUÔN

AI GIÚP EM VỚI
 
Thử cách này xem: bạn vào word -> file -> open tìm đến ổ đĩa chứa file đó -> ở mục file of type bạn chọn recover text any file. rồi kích mở file bạn cần mở.
 
ĐÃ THỬ CÁCH CỦA BẠN NÓ CŨNG GIỐNG NHƯ HIỆN TƯƠNG KHI MỞ FILE AH CÓ 1 VẤN ĐỀ NỮA KHI MỞ FILE DÙ CHỌN BẤT CỨ CÁI NÀO TRONG MỤC ĐÓ THÌ NÓ CUNG CHỈ HIỆN 1 KHUNG NÀY
 

sorryilove_you

New Member
ĐÃ THỬ CÁCH CỦA BẠN NÓ CŨNG GIỐNG NHƯ HIỆN TƯƠNG KHI MỞ FILE AH CÓ 1 VẤN ĐỀ NỮA KHI MỞ FILE DÙ CHỌN BẤT CỨ CÁI NÀO TRONG MỤC ĐÓ THÌ NÓ CUNG CHỈ HIỆN 1 KHUNG NÀY
theo mình thì bạn nên remove nó đi rồi cài lại. gỡ sạch sẽ bằng unistall cũng được. mấy căn bệnh lan y này điều trị được cũng mệt. k thì up lên 2007 or 2010 đi bạn
 
Đây là trả lời của Microsoft bạn nhé:

Nguyên nhân:

Vấn đề này thường xảy ra khi các tập tin đã bị thay đổi bởi một phần mềm của bên thứ ba trong quá trình truyền tải, và do đó các tập tin không thể mở được.

Giải pháp:

1- Đầu tiên, kích chuột phải vào file Word mà bạn có vấn đề với, và nhấp vào Proprties



2- Nhấp "Unblock", khi thực hiện xong, nhấn "OK". (Lưu ý: một tập tin Word hoạt động được sẽ không có nút "Unblock" hiển thị).



3- Nếu bạn gặp phải vấn đề này trong nhiều tập tin, bạn có thể thử các bước sau: đầu tiên, di chuyển các file này vào cùng một thư mục, mở Word, và sau đó nhấp vào "File", và nhấp vào "Options". (Đối với Word 2007, xin vui lòng bấm vào nút "Office", và sau đó nhấp vào "tùy chọn Word").



4- Nhấp vào "Trust Center", và sau đó nhấp vào "Trust Center Settings".



5- Tiếp theo, nhấp vào "Trusted Locations", và nhấp vào "Add new location".



6- Chọn thư mục mà bạn vừa di chuyển tập tin của bạn, khi thực hiện xong, nhấn "OK" và sau đó nhấp vào "OK" một lần nữa.

 
đây là trả lời của microsoft bạn nhé:

nguyên nhân:

vấn đề này thường xảy ra khi các tập tin đã bị thay đổi bởi một phần mềm của bên thứ ba trong quá trình truyền tải, và do đó các tập tin không thể mở được.

giải pháp:

1- đầu tiên, kích chuột phải vào file word mà bạn có vấn đề với, và nhấp vào proprties



2- nhấp "unblock", khi thực hiện xong, nhấn "ok". (lưu ý: Một tập tin word hoạt động được sẽ không có nút "unblock" hiển thị).



3- nếu bạn gặp phải vấn đề này trong nhiều tập tin, bạn có thể thử các bước sau: đầu tiên, di chuyển các file này vào cùng một thư mục, mở word, và sau đó nhấp vào "file", và nhấp vào "options". (đối với word 2007, xin vui lòng bấm vào nút "office", và sau đó nhấp vào "tùy chọn word").



4- nhấp vào "trust center", và sau đó nhấp vào "trust center settings".



5- tiếp theo, nhấp vào "trusted locations", và nhấp vào "add new location".



6- chọn thư mục mà bạn vừa di chuyển tập tin của bạn, khi thực hiện xong, nhấn "ok" và sau đó nhấp vào "ok" một lần nữa.

thanks bạn nhưng mà mình xài word 2003 sao không thấy mấy cái nút như trên chắc phương pháp này chỉ dành cho microsoft 2007 vs 2010 thoi ???
 

Nisien

New Member
theo mình thì bạn nên remove nó đi rồi cài lại. Gỡ sạch sẽ bằng unistall cũng được. Mấy căn bệnh lan y này điều trị được cũng mệt. K thì up lên 2007 or 2010 đi bạn thanks ban nhưng mình remove trong control panel thi không thấy word đâu chắc phải dùng phần mềm unistall mới gỡ dc mà mÁy mình chưa cài

mình cũng định up lên 2007 nhưng không biết nên update ở link nào đáng tin cậy và trước khi up có cần gỡ bỏ bản cũ này không???
 

kachisa_gdt

New Member
1- Nếu là word 2003 thì bạn cũng mở word ra -> file -> Properties -> General. Trong phần Attributes chỉ đánh dấu chọn vào ô Archive -> OK, còn mấy ô Read-only, Hidden, System thì để trống (nếu có đánh dấu thì bỏ hết).


2- Bạn tìm CD cài đặt Office 2007, tạo một thư mục trong máy, ví dụ: thư mục có tên là Office 2007, khi cài đặt máy tính hỏi cài đặt ở đâu, thì bạn chọn thư mục này. Khi mở 1 file word sẽ mặc định là chạy word 2007, muốn chạy 2003 thì vào start ->program -> office -> word 2003 -> open...
 

nhatha2380

New Member
Thanks bạn cách 1 dương như không khả quan lắm vì mình mở file word bị hỏng ra thì phần properties no không cho bấm vào cụ thẻ là nó có màu xám nhạt

chắc phải làm cách 2 thanks bạn nha mà mình nghi máy mình bị nhiễm virus máy mình có cài phần mềm diệt virus microsoft sercurity essential (miễn phí) không biết có dùng dc không mà quét hoài vẫn không có hiện tượng lạ chỉ có vài con trojạn nhỏ thôi, đồng thời khi chơi game flash trên trình duyệt thường hay bị lag hoài ????

Bạn có chương trình diệt virus miễn phí nào không share mình với thanks bạn trước
 

Daith

New Member
1- Thôi cài Office 2007 cho nó lành.

2- Cái MSE dở lắm. Bạn nên cài Avast, AVG (miễn phí) hay Kaspesky, Norton (có key), tìm trong diễn đàn thiếu gì:
Bổ sung: Mới tìm được trang hướng dẫn của Microsoft về cách mở Word bị lỗi, bạn vào xem từ Phương pháp 2 (đây là bản dịch ra tiếng Việt, nếu bạn thấy khó hiểu thì bấm vào "Bản gốc" tiếng Anh để xem thêm:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top