Chả là em có ý định tăng cái dung lượng ổ C lên và dùng Partition magic trên đĩa Hiren boot xong thì thấy nó báo lỗi gì đó em chọn Fix và khi khởi động lại máy em thấy mất luôn ổ D F còn mỗi ổ C và E ,lập tức lên Google tìm giả pháp và em dùng cách cho đĩa Hiren boot vào và dùng phần mềm Acronis Disk Director Suite 10 nhưng do không biết dùng nên đã chữa lợn lành thành lợn què và kết quả là em bị mất nốt ổ E chỉ còn mỗi ổ C .

Nay nhờ các anh chị giúp đỡ em lấy lại các ổ đĩa đã mất mà không bị mất dữ liệu với ạ !

Em xin chân thành Thank !

Đây là ảnh của Disk Manager
 

poroonline

New Member
cái này bạn search phần mềm trong hiren boot có tên là diskgenius nhé, mình đã từng bị và may mắn cứu được nguyện vẹn
 

boutique_84

New Member
Dạ để em làm thử nhưng bác có thể viết chi tiết hơn được không ạ ! Không em gà lạ làm hỏng phát nữa là em đứt đời luôn !
 

Kirkland

New Member
nếu bạn chưa ghi đè dữ liệu thì boot vào mini windows rồi cứu dữ liệu thôi. nhưng mà nên dùng một ổ cứng khác hay một cái usb để chứa dữ liệu được khôi phục, k nên khôi phục rồi ghi đè lên phân vùng bạn làm mất. phần mềm thì nhiều, partition find and mount cũng khá ổn. bạn search cách dùng nhé. chúc bạn may mắn.
 

sou_khjn

New Member
hình như k bác nào thèm nhìn cái ổ nó bị chuyển về unallocaled thì phải.giờ dùng windows mini cứu dữ liệu = răng à
 

nsk1926

New Member
Bạn dùng

Partition.Find.and.Mount.Pro.v2.31.rar (1.8 MB)


hoặc

acronis-disk-director-suite-11-home-11-0-216.rar (116.2 MB)


(bạn đăng kí tài khoản free trên và phải dùng trình duyệt Chrome để download. )

để tìm lại các partition đã delete và phục hồi dữ liệu (ngay trong Win). Nếu bạn không rành thì có thể nhờ các bạn dùng teamviewer giúp.
 

sad_boy8x

New Member
Bạn không biết thì chớ có nói vậy. Disk Genius hay partition find and mount nó nhận ra hết.
 

chuong_vang

New Member
nếu bạn chưa ghi đè dữ liệu thì boot vào mini windows rồi cứu dữ liệu thôi. nhưng mà nên dùng một ổ cứng khác hay một cái usb để chứa dữ liệu được khôi phục, k nên khôi phục rồi ghi đè lên phân vùng bạn làm mất. phần mềm thì nhiều, partition find and mount cũng khá ổn. bạn search cách dùng nhé. chúc bạn may mắn. Bạn không biết thì chớ có nói vậy. Disk Genius hay partition find and mount nó nhận ra hết. cái này chri có dùng soft xem phục hồi được chút nào hay chút ấy chứ vào windows mini gì nữa ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top