arc_ngothanhhai

New Member

Xin Link Download Game Call of Juarez: Bound in Blood

Call of Juarez: Bound in Blood picture1

Call of Juarez: Bound in Blood picture2

Call of Juarez: Bound in Blood picture3

Call of Juarez: Bound in Blood picture4

Call of Juarez: Bound in Blood picture5

Call of Juarez: Bound in Blood picture6

Call of Juarez: Bound in Blood picture7

Call of Juarez: Bound in Blood picture8

Call of Juarez: Bound in Blood picture9

Call of Juarez: Bound in Blood picture10

Call of Juarez: Bound in Blood picture11

Call of Juarez: Bound in Blood picture12

Call of Juarez: Bound in Blood picture13

Call of Juarez: Bound in Blood picture14

Call of Juarez: Bound in Blood picture15

Giới thiệu game

Miền Tây nước Mỹ thời xưa luôn là một đề tài không bao giờ cạn với ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là game. Bằng chứng là đã có rất nhiều tựa game thuộc thể loại này được ra mắt, trong đó có thể kể đến Desperados, Red Dead Revolved, Gun, v.v. tất cả đều được cả giới phê bình lẫn game thủ đánh giá rất cao, bởi chất “bụi bặm” của những chàng cao bồi và không khí Viễn Tây đậm đặc. Vào năm 2007, hãng Techland đã cho phát hành tựa game Call of Juarez, với nhiều ý tưởng độc đáo nhưng lại không thành công như mong đợi. Không nản chí, 2 năm sau đó hãng đã cho phát hành phiên bản tiếp theo với cái tên Call of Juarez: Bound in Blood (BB).

Câu chuyện của game quay ngược trở về thời điểm trước những sự kiện diễn ra ở phiên bản 2007, đó là khi linh mục Ray McCall mới chỉ là một gã đàn ông ngang tàng, sống không khuôn phép. BB lấy bối cảnh cuộc nội chiến ở Mỹ đang đến hồi căng thẳng. Trong một lần hành quân về phía Nam để chống lại phe cải cách miền Bắc của Tổng thống Abraham Lincohn, Ray tình cờ gặp lại người em trai là Thomas McCall. Trong một biến cố, gia đình McCall bị tấn công và lập tức, 2 anh em đào ngũ trở về để cứu gia đình. Chỉ còn duy nhất người em trai là William McCall còn sống sót...

Có thể nói, trong lần trở lại này, Techland đã cho ra đời một câu chuyện rất ấn tượng, đậm chất cao bồi miền Tây, kế thừa thành công cốt truyện đặc sắc của phiên bản 2007. Đồng thời, thông qua câu chuyện, bạn có thể “học” được nhiều bài học lịch sử khá thú vị về cuộc nội chiến nước Mỹ thế kỷ 19. Một công đôi việc!

Lối chơi của BB dựa trên câu chuyện của 2 anh em Ray và Thomas. Ở đầu mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được chọn điều khiển 1 trong 2 người. Tùy vào sự lựa chọn của mình, bạn sẽ có được những trải nghiệm bắn súng khác nhau. Ví dụ, Thomas có thân pháp linh hoạt hơn nên có thể “bay nhảy”, leo trèo, đu dây và sử dụng dao... Còn Thomas có lẽ thiên về hướng “Rambo” nên được trang bị khả năng bắn súng 2 tay rất hữu hiệu. Cả hai đều sở hữu khả năng “Concentration”, tức là khi tiêu diệt được một số đối thủ nhất định, một đồng hồ sẽ bắt đầu đếm ngược và nhiệm vụ của bạn là xông thẳng vào vòng vây kẻ thù và nhấn nút kích hoạt! Ray hay Thomas sẽ thi triển những pha kết liễu khá “đẳng cấp”! Và đặc biệt, khả năng “Concentration” của 2 người không giống nhau, nên việc lựa chọn nhân vật sao cho phù hợp đóng một vai trò quan trọng trong cảm nhận của người chơi.

chức năng auto-cover cũng đã được thêm vào trong phiên bản này. Giờ đây, khi bạn chạy đến gần một vật cản, nhân vật sẽ tự động chuyển sang chế độ nấp-bắn và công việc của bạn là di chuột theo hướng bắn mình cần. Sauk hi vượt qua “hàng hàng lớp lớp” quân địch, bạn sẽ được “thưởng” cho một màn đấu súng rất hấp dẫn! Có thể nói, phần chơi đấu súng chính là yếu tố mang lại sự thành công lớn nhất cho game, bởi nó truyền tải xuất sắc không khí căng thẳng và hồi hộp (như khi đá phạt đền 11 mét) mà chưa một tựa game lấy đề tài Viễn Tây nào làm được!

Ra đời năm 2009, BB sở hữu một nền tảng đồ họa tuyệt vời với engine Chrome 4 được chính Techland “bào chế”! Một vùng sa mạc Viễn Tây đầy nắng, gió và cát bụi, những thị trấn không người, những hầm mỏ tối tăm, những cánh đồng ngô héo trụi... đều được thiết kế rất bắt mắt và hài hòa! Bên cạnh đó, mô hình nhân vật, hay thậm chí là những chú ngựa, cũng được xây dựng rất tỉ mỉ “từ đầu đến chân” và đặc biệt là những khẩu súng được phủ một lớp vân bề mặt cực kỳ chi tiết! Có thể nói, đồ họa của game đã gần như đạt đến độ hoàn hảo, nếu không vướng phải khuyết điểm là biểu cảm của nhân vật chưa được tốt lắm và đôi khi, bạn sẽ thấy khẩu súng trên tay mình đi xuyên qua các vật chắn! Tuy nhiên, vấn đề này không thường xuyên xảy ra, và cũng chẳng đủ che lấp quá nhiều ưu điểm của đồ họa!

Phần âm thanh tuyệt vời lại là một điểm nhấn khác của game. Những bản nhạc nền với tiếng đàn ghi-ta đầy chất “bụi bặm” lãng tử làm nền cho bối cảnh game, cùng những giai điệu nhanh, gấp gáp khi người chơi tham gia vào các trận chiến nghẹt thở... tất cả đều được “gọt giũa” rất kỹ càng! Bên cạnh đó, khâu lồng tiếng được thực hiện hoàn hảo, lột tả tâm lý của từng nhân vật, đặc biệt trong các đoạn phim cắt cảnh! Tiếng súng, và những tiếng động khác như cháy nổ, tiếng vó ngựa... đều được thu âm trực tiếp nên thật khó có thể phàn nàn!

Với nền đồ họa đặc sắc, âm thanh ấn tượng đi đôi với một cốt truyện tuyệt vời, Call of Juarez - Bound in Blood đem lại cho người chơi cảm giác mình đang xem một bộ phim về đề tài Viễn Tây nhiều hơn là đang chơi game. Có thể nói, sự trở lại lần này của Ray McCall đã thành công mỹ mãn, đem lại cho ngành công nghiệp giải trí một trong những tác phẩm kinh điển! Sau khi bạn đã thử qua phiên bản đầy tệ hại gần đây của nó là The Cartel, tại sao không một lần nữa quay trở về miền Tây nước Mỹ để lại được trải nghiệm cảm giác được trở thành những chàng cao bồi tự do tự tại?

Ưu điểm:


Cốt truyện kinh điển!
Đồ họa đặc sắc
Âm thanh tuyệt vời!
Lối chơi nhiều cải tiến mới mẻ


Khuyết điểm:


Vài lỗi vụn vặt

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP (with SP3) / Windows Vista (with SP1)

CPU: Intel Pentium 4 3.2 GHz, Intel Pentium D 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500 +

RAM: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista/Windows 7

VGA: 256 MB, DirectX 10.0 DirectX 9.0c, Shader Model 3.0

HDD: 4GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Call of Juarez: Bound in Blood Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top