Clustfeinad

New Member
Chào các bạn !

Mình xin chia sẻ một các kd đa cấp online từ ********TA , mỗi tháng bạn sẽ có 1 khỏan thu nhập mà không phải tốn nhiều công sức, không phải bỏ ra một khỏan lệ phí nào. Đây là công việc thật sự hấp dẫn, bạn có thể làm bất cứ lúc nào tùy thích, bất cứ khi nào rảnh rỗi, không bó buộc về thời gian.Bạn có thể kiếm tiền mà trong khi vận có thể chơi game, lướt web, nghe nhac hay la chat … Một tháng trung bình mỗi ngày các bạn online 2h la có thể kiếm được 50 $ 1 tháng rồi đấy. Hãy tận dụng thời gian rảnh bạn online mà vẫn có thể kiếm được money.

********TA đươc đánh giá là một trong những chương trình kiếm tiền trên mạng trên mạng nổi tiếng nhất, đây là chương trình trả nhiều tiền nhất cho các thành viên tham gia. Trung bình trên một thành viên ********TA chi trả khoảng 90 USD/tháng và rất nhiều thành viên của ********TA dễ dàng kiếm được 500-600 USD/tháng.


Chúng ta sử dụng ********TA như thế nào ?

Chúng ta phải đăng ký là một thành viên của ********TA và download chương trình ********TA về máy tính của mình. Mỗi lần chúng ta lên Internets và mở chương trình ********TA thì sẽ xuất hiện các mẫu quảng cáo. Mỗi giờ sử dụng internet với ********TA chúng ta sẽ được trả cao nhất là 1USD ( tương đương 16.000/giờ.

********TA thanh toán tiền cho chúng ta như thế nào?

********TA thanh toán tiền đến tất cả các quốc gia trên thế giới với hình thức chuyển tiền bằng Séc qua thư bảo đảm. Sau khi nhận Sec các bạn cầm CMND ra ngân hàng để rút tiền.(trừ đi 2$ tiền phí chuyển tiền)

********TA lấy tiền ở đâu để thanh toán cho chúng ta ?

********TA thu tiền chủ yếu nhờ tiền quảng cáo của các công ty lớn trên thế giới. Chi phí mà ********TA trả cho chúng ta chỉ là một phần rất nhỏ so với nó kiếm được.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ ********TA ?

Có 2 cách kiếm tiền tùy các bạn:

+ Cách 1: nếu các bạn chỉ muốn kiếm thêm tiền để trả tiền Internet và chút đỉnh để tiêu vặt thì mỗi lần lên Internet bạn chi cần nhớ chạy chương trình ********TA, mỗi giờ bạn sử dụng Internet bạn phải tốn hết 3000đ/ giờ thì bạn có thể kiếm lại được từ ********TA tối đa 10.000đ/h. Nghĩa là bạn được lợi 7000đ/h khi sử dụng Internet. Nếu mỗi ngày chỉ lên Internet trung bình 1 giờ thì một tháng bạn kiếm được 300.000đ từ ********TA.

+ Cách 2: Nếu bạn nào thực sự quan tâm đến hình thức kiếm thêm thu nhập này và muốn biến nó thành một nguồn thu nhập đáng kể như mình đã làm được thì ngoài việc sử dụng trực tiếp ********TA bạn phải giới thiệu ********TA đến thật nhiều người khác, đảm bảo với các bạn sau vài tháng đầu vất vả, đến tháng thứ 3 các bạn sẽ kiếm được những khoảng thu nhập không nhỏ.

Tại sao kiếm được nhiều như vậy?

Vì ********TA cho chúng ta hưởng hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng. VD: Bạn giới thiệu thêm 3 ngừơi sử dụng, 3 người mới giới thiệu thêm 3 người khác

1->3 người 15% ( hoa hồng cap 1)

3->9 người 7% (hoa hồng cap 2)

9 -> 27 người 5% (hoa hồng cap 3)

27-> 81 người 4% (hoa hồng cap 4)

81-> 243 người 3% (hoa hồng cap 5)

243 ->729 người 2% (hoa hồng cap 6)

729-> 2187 người 1% (hoa hồng cap 7)

2187-> 6561 người 1 % (hoa hồng cap

********TA trả hoa hồng cho chúng ta chia làm 8 cấp theo tỉ lệ ở bảng trên, số người giới thiệu là không hạn chế như vd trên, như mình cấp 1 thôi hiện giờ cấp 1 150 người, cấp 2 cũng được gần 100 người. Nếu bạn có được số người sử dụng như trên và mọi người chỉ cần lên Internet 1 giờ mỗi ngày thì tổng số tiền hoa hồng của bạn sẽ khoảng 2413 USD/ tháng. ( cung hap dan phai khong cac ban )

Đăng ký làm thành viên như thế nào ?

Rất đơn giản, trước tiên các bạn vào địa chỉ





Nó nằm ở cột ngoài cùng :vd mình ở TP HN có ghi là 10 vậy ghi vào ô là :10000 (hãy thêm các số 0 cho đủ 5 chữ số.Cái này rất quan trọng, nhớ ghi cho đúng nghen ! )

+ State: Not select , không cần chọn, chỉ dùng cho công dân MỸ

+ Province : ghi tên tỉnh, ở tỉnh nào thì ghi tên tỉnh đó. + Country: Viet Nam + Email address: ghi dia chi email, ( nho ghi dung dia chi mail cua minh) + Verify Email address : ghi lai dia chi email.

- Now, please tell us more about yourself

+ Year of birth: năm sinh + Gender: male ( nam ) - female (nữ

+ Education: chọn mục nào cũng được

+ Annual household income: less than $ 20000

+ Industry: chọn mục nào cũng được

+ Title: chọn mục nào cũng được

+ Additional Information: đánh dấu từ 10 mục trở lên - Payment Information: hình thức thanh toán tiền

+ Preferred check size : chon 50$

- Referral Information:

+ Referred by: mousekingvn (bạn có thể nghĩ như là mình giới thiệu bạn với công ty).

- Đánh dấu vào mục I have read and understand the Member Agreement – Nhấn vào Submit Registration để hoàn tất .

Nếu bạn thực hiện đúng các bước và điền đầy đủ thông tin sẽ hiện lên hàng chữ Congratulation, nếu bạn ghi chưa đúng hay chưa đầy đủ thì bạn phải kiểm tra lại các thông tin đã điền, chỗ nào chưa đúng sẽ được tô màu đỏ.

Khi đăng kí xong, bạn sẽ nhận được 1 email để xác nhận việc đăng ký. Do đó bạn phải mở email và nhấp chuột vào đường link để active tài khoản.


Làm thế nào để chạy chương trình ********TA?

Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký bạn vào trang web


, vào mục members nhập username và password để đăng nhập, khi đã vào được trang web bạn kiếm hàng chữ Download ********TA và nhấp chuột vào đó để Download ********TA về.

hay bạn cũng có thể download file mình gửi kèm rồi giải nén cài và chạy luôn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:

Khi bạn vào ********TA sẽ có 1 thanh quảng cáo hiện ra ở phía trên cùng của màn hình và trang web của ********TA ở phía dưới, bạn có thể tắt trang web này đi, chỉ cần thanh ********TA chạy là đủ. Trên thanh quảng cáo ********TA có 1 chú bế đội mũ, mặc quần xanh đang ngồi, bạn rê chuột vào là chú bé đứng dậy và đi bộ, như vậy có nghĩa là chương trình đang hoạt động và điểm cua bạn sẽ tăng, nếu chú bé dừng đi bộ và ngồi xuống thi bạn phải rê chuột vào để nó đứng dậy đi tiếp. Nếu khi nào nó đi vào trong thanh quảng cáo thì bạn chỉ việc click chuột vào no là được. Ô kế bên POINTS là ô tính điểm của bạn, mỗi một giờ trên internet điểm sẽ tăng khoảng 600 điểm (bạn nên chọn độ phân giải màn hình là 1204×768 pixels) ( 1000 điểm được 1,666 USD) Tiếp theo là ở ô REFERAL là ô hiện số người bạn giới thiệu được . Ô kế bên là SETTINGS là ô để chỉnh sửa chương trình ********TA.


Bạn thấy rồi đó, rất dễ dàng. Sau khi cài xong, hàng ngày khi lên mạng đọc tin tức hay chat hay trả lời mail, bạn hãy bật chương trình lên và để cho nó tự họat động (chỉ cần lâu lâu bạn lại ngó lên banner trông chừng đứa bé trên banner đừng cho nó ngồi chơi là được). Và như vậy, thay vì chỉ đọc tin thì nay bạn còn có thể kiếm thêm tiền vào khỏan thời gian này nữa.

Mình ra máy ngoài dịch vụ internet có sử dụng ******** dụng được không?

Được, nếu máy ngoài dịch vụ không cài sẵn chương trình thì bạn chỉ cần vào


và download chương trình về cài vô máy là xong ( chỉ mất khoảng 1 phút ).

Có phải ********TA sẽ trả mình 1,666 USD cho 1000 điểm không ?

Đúng với điều kiện bạn phải là thành viên của câu lạc bộ vàng GOLD CLUB của ********TA. Khi ban chưa là thành viên của GOLD CLUB thì ********TA sẽ trả tiền cho bạn theo 6 cấp tùy vào số Special offers mà bạn đạt được, các Special offer này để chứng tỏ bạn có tham gia và quan tâm tới ********TA .

Làm cách nào mình đạt được các SPECIAL OFFER?

Rất đơn giản, bạn vào trang chủ

********TA

, đăng nhập vào account của mình, nhấn chuột vào phần SPECIAL OFFER , bạn sẽ thấy rất nhiều ô quảng cáo nhỏ ở trong trang web, hãy lựa các SPECIAL OFFER cho phép đăng ký FREE và trên toàn thế giới WORLD, bạn chỉ cần nhấn chuột vào đó, một trang web khác sẽ mở lên, bạn vào đó và đăng ký là thành viên của trang web đó thì coi như bạn đã có được 1 SPECIAL OFFER ( lưu ý là khi đăng ký, bạn phải nhập địa chỉ email là địa chỉ mà bạn đã đăng ký trong tài khoản ********TA ).

tui đã đăng ký SPECIAL OFFER làm sao biết mình có được bao nhiêu cái?

Bạn có thể vào trong account của mình nhấn vào phần SPECIAL OFFER DONE, nhưng lưu ý kể từ khi bạn đăng ký SPECIAL OFFER thì khoảng 2 đến 4 tuần sau ********TA mới kiểm tra được và xác nhận các SPECIAL OFFER của mình, và đó cũng là lý do tại sao ********TA thanh toán tiền cho chúng ta trong vòng 30 ngày kể từ khi đạt được 50$ .

Làm sao để trở thành thành viên của GOLD CLUB?

Muốn trở thành thành viên của GOLD CLUB bạn phải có đủ 3 điều kiện sau : đăng ký được 6 SPECIAL OFFER , kiếm được 10.000 điểm thưởng từ các SPECIAL OFFER và đạt được 133 GPS.

Làm sao kiếm được điểm GPS ?

Mỗi ngày bạn sử dụng ********TA khoảng 30 phút sẽ được 1 GPS, mỗi ngày nếu các thành viên của bạn sử dụng ********TA và đem lại cho bạn 100 points thì bạn được thêm 1GPS, ngoài ra cuối tháng ********TA sẽ cộng cho bạn tối đã 15 GPS dựa vào số thành viên mới bạn giới thiệu, ********TA sẽ cộng thêm 15 GPS cho bạn dựa vào tổng thời gian các thành viên của mình sử dụng ********TA. Trung bình 1 tháng bạn sẽ kiếm được trên 100 GPS.

Tại sao hết tháng thì điểm points của mình nhảy về số 0?

Bạn đừng lo cuối mỗi tháng ********TA sẽ quyến toán 1 lần và lưu lại điểm của bạn, dựa vào số SPECIAL OFFER của bạn để thanh tóa tiền cho bạn, khi đó bạn sẽ thấy số tiền của bạn hiện lên ở trong tháng trước.

Bao giờ thì ********TA thanh toán tiền cho tôi?

Khi nào trong tài khoản của bạn có đủ 50$ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện lên, bạn nhấp chuột vào đó để yêu cầu thanh toán tiền, trong vòng từ 2-4 tuần thì tiền sẽ về đến VN (trừ đi 2$ phí chuyển tiền).

Làm sao để tui giới thiệu đến mọi người mà ********TA xác nhận được đó là thành viên của tôi?

Bạn hãy giới thiệu cho nhiều người đăng ký thông qua link của bạn , bạn sẽ có nhiều tiền lắm đó (đây mới là cách kiếm tiền chủ yếu).

Khi đó đường link của bạn sẽ là :


“user name của bạn”

HÃy copy bài viết này ( và nhớ là thay tên mình bằng tên bạn nghen), sau đó gửi bài lên diễn đàn của các website mà bạn biết và gửi thư cho các bạn của bạn, nói chung làm thế nào mà càng nhiều người biết càng tốt (vả lại cũng là một hình thức giới thiệu việc làm cho bạn bè mà ) .

Nếu bạn cảm giác rất khó khăn không biết phải giới thiệu như thế nào, thì đây, 1 mẹo nhỏ dành cho bạn:

+ Mẹo nhỏ: vào trang web :



đánh vào từ khoá sau : ” kiem tien” , bạn sẽ thấy hàng loạt trang web , bạn hãy vào trang web có forum , sau đó đăng kí và đăng bài viết của riêng bạn (hay copy nguyên bài viết này) ở đó. Ban đầu chưa quen thì bạn có thể sẽ làm hơi lâu, nhưng về sau thì sẽ không vất vả nữa ).

Hãy đăng ở chỗ nào mà mọi người thích đọc ấy

Bạn đăng càng nhiều thì khả năng tìm thành viên càng cao. Và bản thân các thành viên sẽ rất hài lòng khi sử dụng chương trình làm việc này.

Hãy chăm chỉ làm việc , bạn sẽ có số tiền rất lớn đó !

+ Bạn có thể vào các diễn đàn sinh viên trên internet và đăng bài viết này cho mọi người, hay rủ thêm bạn bè của mình tham gia. Nhanh lên đi nhấp vào đường link sau để đăng ký và kiếm tiền ngay lập tức




bản này mình đã rút gọn và không bị giới hạn date bạn dùng kết hợp với phần mền bên dưới bấm vào English phiên bản để dowload về một phần mềm, giải nén ra một Folder, Sau khi chạy phần mềm bạn hãy bấm vào nút Taskmaster, thấy nó bắt đầu nhảy số là OK rồi, bạn tiếp tục bấm vào Hide để giấu cái bảng đó đi, phần mềm này chạy cũng khá lâu, khi nó không chạy nữa thì bạn chỉ việc kích hoạt lại là OK. Giờ thì bạn có thể vô tư chơi games hay làm bất cứ việc gì khác trên máy.


-Tuy nhiên đây chỉ là phần mềm dùng thử chưa có Cr-ack, nên cứ mỗi một giờ nó lại ngừng chạy và bắt bạn đăng kí. Mình đã viết một chương trình bằng autoit khi nào phần mềm này bắt đăng kí nó sẽ tắt phần mềm đó đi và chạy lại.


link download đây:



à với chương trình cho thèng nhỏ chạy nếu ta chọn skin là sliver thì không bị giới hạn 1h bị thoát nó đòi đăng kí nhưng chuột cứ click vào thèng bé rất khó chat và vào wed cái này dùng để máy thâu đêm hay đi vắng


HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY :






bản này mình đã rút gọn và không bị giới hạn date bạn dùng kết hợp với phần mền bên dưới bấm vào English phiên bản để dowload về một phần mềm, giải nén ra một Folder, Sau khi chạy phần mềm bạn hãy bấm vào nút Taskmaster, thấy nó bắt đầu nhảy số là OK rồi, bạn tiếp tục bấm vào Hide để giấu cái bảng đó đi, phần mềm này chạy cũng khá lâu, khi nó không chạy nữa thì bạn chỉ việc kích hoạt lại là OK. Giờ thì bạn có thể vô tư chơi games hay làm bất cứ việc gì khác trên máy.


-Tuy nhiên đây chỉ là phần mềm dùng thử chưa có Cr-ack, nên cứ mỗi một giờ nó lại ngừng chạy và bắt bạn đăng kí. Mình đã viết một chương trình bằng autoit khi nào phần mềm này bắt đăng kí nó sẽ tắt phần mềm đó đi và chạy lại.


link download đây:



à với chương trình cho thèng nhỏ chạy nếu ta chọn skin là sliver thì không bị giới hạn 1h bị thoát nó đòi đăng kí nhưng chuột cứ click vào thèng bé rất khó chat và vào wed cái này dùng để máy thâu đêm hay đi vắng


HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY :



 

jinjaujan

New Member
nhìn ở trên con gà này có 2 bài thì ai mà tin với một loạt cái dấu *******
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top