vnretail

New Member
là giải pháp bán lẻ toàn diện trên nền tảng Microsoft Dynamics NAV
Giải pháp tích hợp toàn diện này cung cấp các chức năng sâu và rộng, đáp ứng yêu cầu của các nhà bán lẻ từ quy mô nhỏ tới lớn, mà không cần xây dựng, quản lý và bảo trì nhiều ứng dụng với các giao diện không đồng nhất. Do đặc thù sử dụng một ứng dụng duy nhất bao quát từ Cửa hàng tới Văn phòng chính (HQ); Điểm bán lẻ (POS), hệ thống cửa hàng, hàng tồn kho, hàng hóa và toàn bộ các chức năng văn phòng tại HQ, tạo nên sự khác biệt của giải pháp LS Retail so với các giải pháp khác trên thị trường.

tích hợp mạnh mẽ
LS Retail được xây dựng trên nền tảng Microsoft Dynamics NAV với các Điểm bán lẻ POS, Quản trị cửa hàng và Văn phòng chính sử dụng đồng thời trên cùng một ứng dụng. Điều này giúp việc theo dõi các giao dịch từ các Điểm bán lẻ đến Sổ Cái dễ dàng, tối đa giá trị của doanh nghiệp.
Điều này còn có nghĩa người sử dụng có quyền truy cập vào các phần hành khác của ứng dụng Microsoft Dynamics NAV như Tài chính, Bán hàng - Tiếp thị, Kho hàng và Dịch vụ. Do sự tích hợp hoàn toàn giữa LS Retail và Microsoft Dynamics NAV mà người dùng chỉ cần làm quen với một giao diện và sử dụng ở mọi cấp độ.

Hệ thống của bạn có hỗ trợ quản lý hàng hóa, khách hàng và cửa hàng theo nhiều phân khúc khác nhau?
Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện
• Nâng cao năng suất – cho lợi nhuận cao và lãi ròng ổn định
• Tạo các bảng biểu, báo cáo dễ dàng– tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh của bạn
• Tạo quy trình kinh doanh minh bạch và hiệu quả– mang lại sự hài lòng cho khách hàng và dễ dàng đo lường hiệu suất doanh nghiệp
• Phát triển doanh nghiệp của bạn – đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi trong tổ chức và môi trường kinh doanh trong khi vẫn duy trì giá trị đầu tư thấp

- Giải pháp Bán lẻ cho bạn
Thấu hiểu doanh nghiệp:chức năng kinh doanh thông minh cho phép các nhà bán lẻ sử dụng dữ liệu chuyển đổi thành các thông tin có giá trị và chia sẻ chúng trong môi trường tiêu chuẩn Microsoft như Office và Outlook.

Đưa ra các quyết định lựa chọn hàng hóa tốt hơn:khả năng bổ sung, lựa chọn hàng sẽ hỗ trợ các nhà quản lý bán lẻ trong việc quản lý điều hành từ Văn phòng chính (HQ) xuống Cửa hàng (Store) một cách hiệu quả.

Phù hợp với doanh nghiệp:kiểm soát và duy trì thông tin cơ bản xuống toàn bộ cửa hàng, bao gồm thông tin mặt hàng, khách hàng và quản lý nhà cung cấp, cũng như các đơn đặt hàng và các chương trình khách hàng thân thiết.

Kiến trúc giải pháp bán lẻ đồng nhất:chức năng bán lẻ điển hình có sẵn tại cấp cửa hàng, HQ hay cả hai. Thông tin được thu thập từ các cửa hàng được truyền tải và tổng hợp về HQ trước khi cập nhật vào Sổ cái. Thông tin và các chương trình tạo từ HQ được đẩy xuống các cửa hàng để cập nhật và thực thi.









Quản lý Bán hàng và Giá bán hiệu quả
LS Retail NAV cung cấp nhiều công cụ để quản lý bán hàng và giá bán một cách hiệu quả. Cơ cấu tính giá bán của LS Retail NAV được xây dựng dựa trên cấu trúc giá bán của Microsoft Dynamics NAV. Các mặt hàng có thể có nhiều loại giá bán có hiệu lực trong các ngày hay chu kỳ khác nhau, hay với các loại thanh toán khác nhau. Các cửa hàng, khách hàng khác nhau cũng có thể được áp dụng các mức giá khác nhau.
- LS Retail - Quản lý khách hàng hội viên
- Khuyến mại và bán hàng
- Các loại chào bán giảm giá
- Khuyến mại, Chiết khấu và Chương trình điểm thưởng để quản lý hội viên
- Hoa hồng bán hàng để thúc đẩy tăng doanh số

LS Retail - Quản lý các nghiệp vụ tại Cửa hàng
LS Retail bao gồm các chức năng văn phòng mạnh mẽ ở cả cửa hàng và HQ. Các chức năng cung cấp cho Quản lý cửa hàng kiểm soát toàn bộ hoạt động trong cửa hàng và quản lý chuyển đổi dữ liệu giữa quầy POS, hệ thống quản trị cửa hàng và HQ

Các chức năng hệ thống nghiệp vụ tại Cửa hàng còn được tái thiết lập tại HQ, một cách liên tục và bao gồm:
• Chức năng quản lý giá: Đa dạng bán hàng và các loại thanh toán, chiết khấu sản phẩm, nhóm sản phẩm, mua theo cấp độ, khuyến mại kết hợp, mua một tặng một và các cấp độ chiết khấu theo nhóm khách hàng hay khách hàng đơn lẻ.
• Quản lý tồn kho bao gồm quản lý chuyển hàng nội bộ, điều chỉnh tồn kho, hủy hàng và kiểm kê thông qua công cụ PDT
• Quản lý tiền mặt
• In nhãn hàng, nhãn kệ, mã vạch
• Quản lý nhân viên bao gồm bộ chức năng quản lý phân bổ thời gian, lịch làm việc cũng như ghi nhận sự có mặt của nhân viên
• Mua hàng từ xa cho phép các cửa hàng quản lý việc mua hàng thay thế chức năng mua hàng tập trung

LS Retail - Bổ sung và Phân bổ hàng hóa
- Sản phẩm phù hợp – Địa điểm phù hợp – Thời điểm phù hợp
- Ngân sách mua bán, tồn kho (Open to Buy)
- Dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Hiệu suất nhà cung cấp
- Hiệu suất khai thác nhanh và tỷ lệ thu hồi vốn cao (ROI)
- Phân bổ hàng

Xử lý đơn mua hàng
- Kiểm soát tốt hơn
- Giảm thủ tục giấy tờ
- Vận hành cửa hàng hiệu quả hơn
- Đơn hàng Đặc biệt

Phân tích tổng hợp
- Giảm hao hụt
- Công cụ quản trị thông minh (BI)
- Dịch vụ tích hợp, Dịch vụ phân tích và báo cáo
- LS Retail - Báo Cáo Độc Lập Sổ Tồn Kho
- Chống thất thoát

Quản lý Nhượng quyền của LS Retail
- Đồng bộ dữ liệu mặt hàng dễ dàng
- Trao đổi thông tin giữa ER và EE được hỗ trợ bởi công cụ chuyển đổi dữ liệu LS Data Director.
- Mô hình Kéo và Đẩy (Push/Pull)

Giao diện POS linh hoạt
LS POS là một ứng dụng nhanh, độc lập và mạnh mẽ với giao diện đồ họa, có thể làm việc ở chế độ online, offline mọi lúc, mọi nơi.

Sự đơn giản
Màn hình thu ngân (POS) có thể được sử dụng bằng bàn phím cứng hay màn hình cảm ứng, cung cấp nhiều chức năng giúp dễ dàng tạo quản lý và vận hành giao dịch bán hàng cho mọi doanh nghiệp bán lẻ. LS POS thiết lập các chuẩn mực mới về tốc độ thanh toán, dễ dàng sử dụng và xử lý các giao dịch bán lẻ chính xác.
Hệ thống tích hợp tức thời việc kiểm soát tồn kho mạnh mẽ và phần hành kế toán.

Ứng dụng LS POS
-
- Hỗ trợ OPOS
- Hỗ trợ bàn phím

Sơ đồ giao diện đa dạng
- Theo mẫu có sẵn
- Xác định người sử dụng
- Kích cỡ màn hình bất kỳ

Ngôn ngữ đa dạng
- Theo phím bấm
- Theo nhân viên

Phần cứng đa dạng
- Mẫu mặc định
- Xác định người sử dụng

Hỗ trợ đồ họa
- Trên phím bấm
- Trên mặt hàng

Thanh toán linh hoạt
- Bằng tiền mặt
- Bằng thẻ

Infocodes - (Mã thông tin)
- Kết nối mối quan hệ với khách hàng
- Tương tác khách hàng tại POS/ cấp POS

Đồng bộ dữ liệu mạnh mẽ và tin cậy
Cơ chế vận hành
Cơ chế xử lý song song là đặc điểm chính của Data Director tạo nên hiệu suất cao của LS Retail

Linh hoạt
Data Director có tính linh hoạt. Bên cạnh việc trao đổi với tất cả phiên bản của Microsoft Dynamics, ứng dụng này còn có thể giao tiếp với Microsoft SQL Server 2005 and 2008, Microsoft Access

Tích hợp toàn diện
Data Director được quản lý trong phạm vi tương thích với môi trường Microsoft Dynamics. Nó được tích hợp hoàn toàn với Microsoft Dynamics NAV và LS Retail NAV.

Lập lịch trình
LS Retail xây dựng cơ chế lập lịch trình để có thể chạy được các lô nghiệp vụ. Cơ chế lịch trình này được sử dụng để lập lịch trao đổi dữ liệu giữa HQ và cửa hàng hay từ cửa hàng tới POS. Việc chuyển đổi này có thể được thực hiện qua công cụ Replicator hay LS Retail Data Director.

Thông tin tức thời
Transaction Server được dùng để cho phép quầy POS tạo kết nối online truy vấn thông tin tới cơ sở dữ liệu trung tâm trong khi vẫn đang chạy chế độ cơ sở dữ liệu độc lập (offline). Mô hình này cung cấp cho POS khả năng truy cập thông tin nhanh trong khi dữ liệu ở cơ sở dữ liệu trung tâm vẫn hoạt động bình thường.

Tích hợp web trực tuyến của LS Retail
Các cửa hàng trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thế giới bán lẻ ngày nay. LS Retail WEB tích hợp cùng với Digital Vantage Point cung cấp chi tiết bảng dữ liệu giúp kết hợp các yêu cầu về giá bán có thể xảy ra trước khi mua sắm trên web.

Giải pháp hạ tầng linh hoạt




Tùy biến theo Nhân viên và Doanh nghiệp của bạn
LS Retail NAV hoàn toàn hỗ trợ tất cả các chức năng mới trong phiên bản Microsoft Dynamics NAV 2009 ngay từ phiên bản đầu tiên.

BAS - Quản lý hợp đồng và chính sách nhà cung cấp
- Tầm quan trọng của BAS (Bonus, Advertising, Support)
- Các hình thức tính thưởng
- Quy trình kiểm soát chặt chẽ

Hệ thống Kế toán Việt Nam
Một trong những trở ngại chính của các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam là tạo ra các báo cáo tài chính và báo cáo thuế theo đúng biểu mẫu của Chính phủ. Chúng tui giúp bạn tự động tạo ra các báo cáo Bảng cân đối Số Dư, Báo cáo Doanh thu, và Báo cáo Lưu chuyển Tiền tệ theo yêu cầu theo Chuẩn mực Kế toán Việt nam (VAS) cũng như thuế GTGT đầu vào và đầu ra, và các Báo cáo thuế GTGT nói chung.
- Tài khoản đối ứng
- Báo cáo theo Chuẩn mực Kế toán và Tài liệu hỗ trợ
- Phiên bản Việt hóa LS Retail NAV






| | | | | |
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần May Việt Tiến Quản trị học 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng hoạt động bao thanh toán nội địa của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Nền kinh tế nhiều thành phần ở Việt Nam hiện nay, thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top