Xin Link Download Game Cargo! The Quest for Gravity

Cargo! The Quest for Gravity picture1

Cargo! The Quest for Gravity picture2

Cargo! The Quest for Gravity picture3

Cargo! The Quest for Gravity picture4

Cargo! The Quest for Gravity picture5

Cargo! The Quest for Gravity picture6

Cargo! The Quest for Gravity picture7

Cargo! The Quest for Gravity picture8

Cargo! The Quest for Gravity picture9

Cargo! The Quest for Gravity picture10

Cargo! The Quest for Gravity picture11

Cargo! The Quest for Gravity picture12

Cargo! The Quest for Gravity picture13

Cargo! The Quest for Gravity picture14

Cargo! The Quest for Gravity picture15

Cargo! The Quest for Gravity picture16

Cargo! The Quest for Gravity picture17

Cargo! The Quest for Gravity picture18

Cargo! The Quest for Gravity picture19

Cargo! The Quest for Gravity picture20

Cargo! The Quest for Gravity picture21

Cargo! The Quest for Gravity picture22

Cargo! The Quest for Gravity picture23

Cargo! The Quest for Gravity picture24

Cargo! The Quest for Gravity picture25

Giới thiệu game

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi cho chính mình rằng con người sẽ sống ra sao nếu trọng lực trên trái đất yếu ngang với người anh em mặt trăng trong vũ trụ ?  Di chuyển không hề tốn sức , nâng cả một tảng đá to với chỉ một tay hay chỉ cần một cánh quạt nhỏ cũng đủ giúp bay lượn trong không trung…..Không cần tưởng tượng thêm nữa vì Cargo! The Quest for Gravity sẽ đưa chúng ta tới với một thế giới như vậy . Một trái đất hoàn toàn khác ,mọi thứ bị bao trùm bởi nước biển và đầy rẫy rác thải trôi nổi, đa phần chúng là những bộ phận máy móc han rỉ.



Mỗi game đều có một nhiệm vụ và mục tiêu nhất định mà người chơi hướng tới , vậy còn trong Cargo! The Quest for Gravity thì sao???  . Không hề không hề , các nhà phát triển game chỉ đơn giản chú trọng vào việc mang lại những giây phút  “ cười ra nước mắt “ cho bạn mà thôi . Tham gia vào game , bạn hãy thu thập càng nhiều càng tốt những bộ phận máy móc cũ kĩ han rỉ và vương vãi khắp hành tinh , gom chúng lại và tùy thích lắp ráp chế tạo những phương tiện di chuyển mà bạn muốn . Chẳng cần tuân theo những nguyên lý khí động lực học phức tạp nào ,hãy quên chúng đi và thỏa sức sáng tạo . Bạn còn được tham gia vào những cuộc đua có một không hai với chính những gì bạn tạo ra với sân thi đấu trên băng đầy thú vị , ngoài ra những chuyến thám hiểm dưới biển sâu hay bay lượn trong không trung cũng đặc biệt hấp dẫn . Đừng ngại ngần sáng tạo và lo sợ rằng thứ bạn tạo ra sẽ không chạy được bởi trong môi trường trọng lực yếu ,mọi thứ đều có thể di chuyển một cách dễ dàng. Dĩ nhiên game vẫn cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế đẹp mắt nhưng không mấy game thủ lựa chọn nó, và kết quả là những thứ quái dị đã ra đời , Hầu hết những người đã từng chơi qua game này đều phải phá lên cười bởi những chính cỗ máy “ tuyệt vời “ mà họ tạo ra.



Để cổ vũ cho người chơi các nhà phát triển game đã tạo ra những nhân vật mà xin tạm gọi là những “chú lùn” , trước mỗi cuộc đua chúng sẽ nhảy múa ca hát ủng hộ bạn , mỗi khi chúng tụ tập hát hò là vô số những bộ phận máy móc từ trên trời rơi xuống . Điểm vô cùng thú vị  của game chính là viêc bạn phải đá vào đít những anh chàng lùn tịt này để kiếm thêm tiền mua vật dụng lắp ráp cao cấp. Đồ họa được thiết kế rất bắt mắt và chi tiết mang lại cho người chơi cảm giác của một kĩ sư chuyên nghiệp, âm nhạc vui nhộn đặc biệt với những bài nhảy múa hát hò của những “ chú lùn” .



Niềm vui sẽ tăng lên gấp bội khi được chia sẻ.Hãy rủ thêm bạn bè và cùng nhau tạo nên những sản phẩm có một không hai trên thế giới này ,dù sao cũng cần có người giữ bạn lại khi bạn không thể kiểm soát nổi trận cười của mình. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào thế giới vui nhôn trông Cargo! The Quest for Gravity chưa ?????

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 7/Windows Vista/Windows XP

Processor: Pentium 4 3GHz or equivalent AMD Athlon processor

Memory: 1GB XP / 2GB Vista

Hard Disk Space: At least 4 GB of Space

Video Card: 128 MB or more, DirectX 9-compatible with support for Pixel Shader 2.0 (ATI Radeon - X800 / NVIDIA GeForce 7600 / Intel GMA HD Graphics)

DirectX®: Enhanced for DirectX 9.0

Sound: DirectX 9.0c compatible

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cargo! The Quest for Gravity Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top