teen_9x94

New Member
Minos Album là một được thiết kế để giúp bạn nhanh chóng tạo và lật trang. Nó rất dễ dàng cho những người mới sử dụng.




Giao diện của ứng dụng đơn giản và không phức tạp, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhập hình ảnh vào danh sách tập tin bằng cách sử dụng một trong hai trình duyệt tập tin hay 'kéo và thả' phương pháp.


Nếu bạn hài lòng với các thiết lập mặc định, sau đó bạn có thể ngay lập tức tạo ra một album bằng cách xác định thư mục đích của nó, sau đó bạn có thể xuất bản trực tuyến.


Nếu không, bạn có thể chèn một trang alpha vào album, xây dựng một tập tin hình ảnh động duy nhất, thay đổi chỉ số mặc định tên trang và màu nền, cũng như làm cho Minos Album xé trang và thay thế đường dẫn tập tin trang.


Người sử dụng có tay nghề được tự do để fiddle với tùy chọn nâng cao khi nói đến kích thước trang, chế độ chạy tự động, âm nhạc, bảng điều khiển, thu nhỏ, tự động HTML, và các biểu tượng, chỉ để một vài tên. Tất cả các thiết lập có thể được lưu như mặc định để chỉnh sửa các dự án tương lai.

hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, có thời gian đáp ứng tốt cho những gì quan trọng và các lệnh chuột, nhanh chóng xây dựng một album, và chạy trên một số lượng vừa phải của CPU và bộ nhớ hệ thống. Minos Album đã không đóng băng, sụp đổ hay bật lên hộp thoại báo lỗi. Ngoài ra còn có một file trợ giúp. Mặt khác, giao diện cần một số cải tiến quan trọng trong bộ phận hình ảnh. Thêm vào đó, bạn không thể xem trước dự án trước khi tạo các album.


Link Download:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top