nhht66

New Member

Xin Link Download Game Cities in Motion 2

Cities in Motion 2 picture1

Cities in Motion 2 picture2

Cities in Motion 2 picture3

Cities in Motion 2 picture4

Cities in Motion 2 picture5

Cities in Motion 2 picture6

Cities in Motion 2 picture7

Cities in Motion 2 picture8

Cities in Motion 2 picture9

Cities in Motion 2 picture10

Cities in Motion 2 picture11

Cities in Motion 2 picture12

Cities in Motion 2 picture13

Cities in Motion 2 picture14

Cities in Motion 2 picture15

Giới thiệu game

Mô phỏng vốn là một thể loại game khô khan bởi lối;điều khiển khá phức tạp. Nắm bắt được tâm lý đó, hãng phát hành Paradox đã cho ra đời trò chơi "vô thưởng vô phạt" là Cities in Motion (CIM) vào năm 2011, với kiểu chơi mà "số lượng" người chê chán, kẻ khen hay khá "đồng đều"! Lối chơi đơn giản hóa điều khiển cộng với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp đã khiến game gây ấn tượng rất tốt với những gamer mới tập tành thể loại này. Bất chấp những lời chê bai từ phía các "hardcore" fan, cuối tháng 3 năm 2013, phần 2 của CIM vẫn được "lên kệ"!

Việc bổ sung mục chơi campaign có vẻ như là một bước đi đúng đắn của nhà sản xuất để khiến game trở nên bớt nhàm chán hơn, thay vì chỉ chăm chăm vào việc xây dựng vô mục đích. Bạn sẽ làm quen với cơ chế điều khiển vẫn rất quen thuộc, đó là W, A, S, D để di chuyển, nút cuộn và chuột để xoay camera 360 độ và thanh cuộn để phóng to/thu nhỏ tùy ý. Khởi đầu, bạn có một số lượng tiền kha khá để có thể xây dựng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng sao cho hợp lý, và người dân của bạn cảm giác thỏa mãn nhất, bởi điều đó đồng nghĩa với túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh hơn, cũng như mục tiêu mà game giao cho bạn cũng nhanh được hoàn thành hơn, đồng thời, ngắm thành phố do chính mình quy hoạch, cũng có cái thú riêng của nó! Một công đôi ba việc, quả là một món "hời"!

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, rằng lối chơi của game thực tế không có nhiều khác biệt với phiên bản đầu tiên, ngoài việc bổ sung thêm những tòa nhà chọc trời khiến thành phố trông có vẻ sinh động hơn, và một số phương tiện đi lại mới như máy bay, tàu điện, v.v. Có thể các fan của trò chơi vẫn sẽ chấp nhận điều này bởi họ không cần sự thay đổi, nhưng đối với những người chơi khó tính, hẳn họ sẽ bỏ ngang game ngay từ khi mới bắt đầu!

Bù đắp cho khuyết điểm của lối chơi, Paradox đem đến cho CIM một cơ chế hình ảnh tuyệt vời mà ít game mô phỏng - xây dựng nào làm được! Với hệ thống camera xoay chuyển hết sức thuận tiện, "thành phố trong mơ" của bạn hiện lên với đầy đủ những sắc thái khác nhau trong những khoảng thời gian khác nhau trong một ngày. Một đô thị đầy ánh nắng rọi lên những tấm kính, hay luồng hơi nước bốc ra từ những chiếc quạt thông gió trên sân thượng của một tòa nhà... tất cả đều rất chân thực và chi tiết! Hiệu ứng mặt nước cũng rất sinh động, phản chiếu đầy đủ khung cảnh rừng núi, những tòa nhà, những khu công nghiệp, v.v. Game còn độc đáo ở chỗ mỗi bản đồ được coi là một phần của thềm lục địa. Hãy rê phím ra xa khỏi thành phố và xoay camera xuống dưới, bạn sẽ thấy những lát cắt của vỏ trái đất khá thú vị, y như một mô hình quả địa cầu trong giờ Địa Lý! Tuy nhiên, để có thể bật tất cả hiệu ứng, bạn cần có một cỗ máy cấu hình kha khá, bằng không nếu phóng to sẽ khá "khựng" và giật!

Với sự trở lại của mình, Cities in Motion xứng đáng là một trong những tựa game mô phỏng - xây dựng đáng để bạn quan tâm, nhất là khi bạn đang "dài cổ" chờ đợi sự xuất hiện của SimCity phiên bản mới!

Cấu hình tối thiểu


OS: Microsoft Windows XP/Vista/7

CPU: 2 GHz Dual Core or higher

RAM: 2 GB

HDD: 2GB

VGA: NVIDIA GeForce 8800/ATI Radeon HD 3850, 512 MB, OpenGL 3.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cities in Motion 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top