baby_baby_candy

New Member

Xin Link Download Game Cities in Motion

Cities in Motion picture1

Cities in Motion picture2

Cities in Motion picture3

Cities in Motion picture4

Cities in Motion picture5

Cities in Motion picture6

Cities in Motion picture7

Cities in Motion picture8

Cities in Motion picture9

Cities in Motion picture10

Cities in Motion picture11

Cities in Motion picture12

Cities in Motion picture13

Cities in Motion picture14

Cities in Motion picture15

Giới thiệu game

Nhắc đến thể loại game mô phỏng - xây dựng, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những SimCity hay những Anno rất hấp dẫn và thú vị bởi lối chơi tuy có vẻ phức tạp nhưng lại rất gây nghiện với những ai đã “quen tay”. Trò chơi Cities in Motion (CM) ra mắt vào năm 2011 vốn có chất lượng rất khá nhưng lại bị “vùi dập” bởi những trò chơi hành động xuất hiện nhan nhản cùng thời!

Khởi đầu game, bạn sẽ trong vai trò một “ông chủ thầu”, và nhiệm vụ của bạn là xây dựng một thành phố rộng lớn, hoành tráng với những tòa nhà nối đuôi nhau chạy dọc theo các con phố, hay những cao ốc chọc trời rọi bóng xuống mặt đất. Về cơ bản, CM là một trò chơi mô phỏng - xây dựng thành phố, nhưng chủ yếu tập trung vào quản lý ngành vận chuyển. Nếu bạn đã từng chơi qua trò chơi Transport Tycoon, hẳn bạn sẽ thấy rất quen thuộc! Do đặt trong bối cảnh vùng Đông Âu những năm 1920 đến năm 2020, nên các phương tiện vận tải hiển nhiên rất đa dạng, từ những chiếc đầu máy hơi nước chạy bằng than, đến những chiếc xe hơi đầu tiên còn thô sơ, cho đến những chiếc tàu siêu tốc có tốc độ vận chuyển “xuất thần”!

Bên cạnh việc đầu tư mạnh vào phần quản lý vận tải, bạn cũng cần chú ý đến việc xây dựng thành phố (tất nhiên!). Bạn sẽ luôn được đặt vào những thử thách khi vừa phải tập trung vào việc xây dựng hệ thống giao thông vận tải, vừa phải quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng sao cho người dân cảm giác thuận tiện nhất! Có lẽ việc hướng người chơi trở thành một vị “bộ trưởng giao thông” là mục tiêu chính của nhà phát triển!

Nếu so sánh hình ảnh của CM với những trò chơi mô phỏng khác thì quả thực CM đẹp hơn rất nhiều. Những tòa nhà to lớn với độ chi tiết cao cùng những lối kiến trúc phỏng theo thực tế rất sống động và sắc nét, đặc biệt khi bạn có một cỗ máy đủ mạnh để bật được hết các thiết lập hình ảnh. Bạn có thể thấy từng chiếc bóng đổ theo hướng ánh sáng mặt trời, hay mặt biển lấp lánh phản chiếu khung cảnh khá chân thực. Tuy phương tiện giao thông - hạt nhân chính của game không thật sự “ăn khớp” với khung cảnh tuyệt vời, nhưng vẫn được thiết kế khá tốt và hài hòa. Càng “lạ” hơn khi mà CM chỉ yêu cầu ổ cứng vỏn vẹn khoảng... 500MB

Nhìn chung, với những gì đã thể hiện, Cities in Motion có thể được coi là một game mô phỏng khá... lạ, khi mà cái tên... không liên quan lắm đến nội dung game! Dù sao, đây vẫn là một món quà thú vị dành cho các fan của thể loại game xây dựng thành phố!

Cấu hình tối thiểu


OS: Microsoft Windows XP, Vista, 7

CPU: Dual Core 2 GH

RAM: 2 GB

HDD: 2GB

VGA: 512MB NVIDIA GeForce 8800/ATI Radeon HD 3850, OpenGL 3.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cities in Motion Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top