yang_fung

New Member

Xin Link Download Game Command and Conquer: Generals 2

Command and Conquer: Generals 2 picture1

Command and Conquer: Generals 2 picture2

Command and Conquer: Generals 2 picture3

Command and Conquer: Generals 2 picture4

Command and Conquer: Generals 2 picture5

Command and Conquer: Generals 2 picture6

Command and Conquer: Generals 2 picture7

Command and Conquer: Generals 2 picture8

Command and Conquer: Generals 2 picture9

Command and Conquer: Generals 2 picture10

Command and Conquer: Generals 2 picture11

Command and Conquer: Generals 2 picture12

Command and Conquer: Generals 2 picture13

Command and Conquer: Generals 2 picture14

Command and Conquer: Generals 2 picture15

Giới thiệu game

Command and Conquer: Generals 2 là phiên bản mới nhất của dòng game Chiến Thuật 3D. Command and Conquer: Generals 2 được thừa hưởng từ công nghệ đồ họa mới nhất nên chất lượng đồ họa cực nét.

Với dòng game chiến thuật, điều bạn cần nhất ở dòng game này đó chính là tính tương tác cao. Và sự nhạy bén cũng như phối hợp nhịp nhàng giữa các đội quân kèm theo đó là sự hỗ trợ từ những kiến trúc. Xuyên suốt toàn bộ những kiến trúc không bị dư thừa.

Command and Conquer: Generals 2 xoay quanh cuộc chiến giữa ba thế lực quân đội là Liên minh EU ,một tổ chức khủng bố cuồng tín mang tên Global  Liberration Army và thế lực còn lại vẫn còn là bí ẩn chưa được tiết lộ.

Ở Command and Conquer: Generals 2, bạn sẽ thấy được hết sự nổi trội của dòng game chiến thuật mà từ trước đến nay chưa hay ít có dòng game nào có thể vượt qua được. Những chuyển động nhịp nhàng của quân lính, những làn đạn bắn ra, hay những vết bánh xe tăng cùng với chế độ cận cảnh tạo cho bạn cảm giác như bạn đang nhìn thấy diễn biến của một cuộc chiến nào đó hay bạn đang xem một cảnh chiến đấu trong một bộ phim nào đó. Vì nó quá chân thật và kèm theo những âm thanh cực kì sống động, tiếng súng nổ, tiếng máy bay xoành xoạch, tiếng bánh xe tăng nhịp nhàng và đều đặn.

Những tia laser , những vụ nổ, những tia sáng từ trận chiến khá cầu kì, khác xa với những hiệu ứng của các dòng game trước đây. Điều này càng chứng tỏ sức mạnh về đồ họa đã mang đến một thể loại game chiến thuật hoàn toàn mới mẻ. 

Cùng với những đổi mới về công nghệ đồ họa, Command and Conquer: Generals 2 còn cho thấy sự nổi bật với hơn 50 loại binh chủng khác nhau tham gia trận chiến. Và những binh chủng đó sẽ hỗ trợ cho nhau vì mỗi loại binh chủng sẽ có những kĩ năng đặc biệt và cần thiết phải có chiến thuật được đề ra để nâng cao sự hỗ trợ đó.

Command and Conquer: Generals 2 sẽ không để bạn hụt hẩng như những phần trước, và còn khá nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.


Cấu hình tối thiểu


OS: Windows Vista (Service Pack 1) 32-bit

Processor: 2 GHz Dual Core (Core 2 Duo 2.4 GHz or Athlon X2 2.7 GHz)

Memory: 2 GB

Hard Drive: 20 GB

Graphics card (AMD): DirectX 10.1 compatible with 512 MB RAM (ATI Radeon 3000, 4000, 5000 or 6000 series, with ATI Radeon 3870 or higher performance)

Graphics card (NVIDIA): DirectX 10.0 compatible with 512 MB RAM (NVIDIA GeForce 8, 9, 200, 300, 400 or 500 series with NVIDIA GeForce 8800 GT or higher performance)

Sound card

DirectX Compatible

Keyboard and Mouse

DVD ROM Drive

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Command and Conquer: Generals 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top