Em đã thử cài windows XP trên laptop Dell inspiron 14R 5420 chip core i3 trên máy ảo (trên nền windows 7) thấy nhận đầy đủ driver và không vấn đề gì, có phải cài trên máy ảo ngon lành thì cài thật cũng được.
 

hong_nhung

New Member
chưa chắc, cài thử xem, bộ cài cần tích hợp sẵn driver sata mới cài cho máy đời mới (so với winxp) được
 

vnleningrat

New Member
Vì em đã cài mấy bản có tích hợp SATA quảng cáo là mới nhất nhưng toàn bị màn hình xanh, đành cài windows 7.Bây giờ mới dow mấy bản nữa muốn test nhưng ngại cài thật. Có ai đã cài trên máy này hay tương tự cho ý kiến với.
 
Vì em đã cài mấy bản có tích hợp SATA quảng cáo là mới nhất nhưng toàn bị màn hình xanh, đành cài windows 7.Bây giờ mới dow mấy bản nữa muốn test nhưng ngại cài thật. Có ai đã cài trên máy này hay tương tự cho ý kiến với. Chỉnh lại trong bios sang sata rồi cài mình nghĩ sẽ chạy ngon lành
 

trangbeauty_103

New Member
cho em hỏi luôn cài song song 3 HĐH windows XP, windows 7, windows 8 trên máy thì làm như thế nào ? không phải cài trên máy ảo.
 
cho em hỏi luôn cài song song 3 HĐH windows XP, windows 7, windows 8 trên máy thì làm như thế nào ? không phải cài trên máy ảo. Cơ bản là bạn phân ra làm 3 cái vùng khác nhau cho mỗi loại windows rồi cài bình thường cho cả 3 hệ điều hành. Theo mình thì nên cài xp đầu tiên rồi dùng chạy file cài windows 7 trên nền xp cài vào ổ nào đó rồi tiếp tục lại làm như vậy vs win8 nó sẽ chạy 3 hệ điều hành mà không cần tạo menuboot cho từng cái. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này nhé
 
Thank bạn với bài viết rất hay.

Mình rất thích bài viết này và thỏa mãn với nội dung của nó.

Rất mong tiếp tục nhận được những sự đóng góp và chia sẽ quý báu này.

Trân trọng.


Thank you for this nice article.

I enjoyed this article and are satisfied with its contents.

We wish to continue to receive those contributions, and sharing this valuable.

Best regards.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top