trungkienairvn

New Member
các pro giúp em với.khi cài win8 em đăng nhập tài khoản microsoft mà giờ khi đăng nhập em thầy phiền phức quá nên muốn đăng xuất để khỏi dùng email hay mật khẩu luôn.bật máy là ào vào luôn cho khỏe.mà em tìm đủ cách cũng không được. các bạn giúp em với
 

Ardell

New Member
các pro giúp em với.khi cài win8 em đăng nhập tài khoản microsoft mà giờ khi đăng nhập em thầy phiền phức quá nên muốn đăng xuất để khỏi dùng email hay mật khẩu luôn.bật máy là ào vào luôn cho khỏe.mà em tìm đủ cách cũng không được. các bạn giúp em với Bạn thử tham khảo bài này xem được không nhé
 

phan.akira

New Member
Windows + C --> PC Setting --> Account hay gì đó (Bỏ Windows 8 lâu rồi nên không nhớ) --> Log out khỏi Microsoft account, chọn chế độ đăng nhập bằng Local account là được.
 

Mr_Tomi

New Member
Lên google và gõ : Cách đăng nhập windows 8 tự động không cần nhập mật khẩu >> vậy cho nhanh nếu không có acc MS thì bạn này không thể nào xài Store dc đấy !!
 
Lên google và gõ : Cách đăng nhập windows 8 tự động không cần nhập mật khẩu >> vậy cho nhanh nếu không có acc MS thì bạn này không thể nào xài Store dc đấy !! Đăng nhập tài khoản khi windows khởi động và đăng nhập tài khoản trong ứng dụng của windows là 2 việc hoàn toàn khác, mình vẫn vào thẳng Start của windows 8 khi khởi động và lại đăng nhập thường xuyên tài khoản trong Store của Win. Có lẻ bạn ấy đã chỉnh được theo bài viết từ link của #2.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top