Beaton

New Member
làm sao mà file có đuôi mp4 dung lượng 80mb mà có thời lượng là 24 phút(hình ảnh vẫn đẹp và rõ nét) vậy các bạn ? dùng phần mềm nào vậy các bạn ? chứ tui dùng phần mềm formatfactory không làm được ! xin mọi người tư vấn giúp !! mình đang gấp !!
 

Cale

New Member
Format Factory nha bạn vô chỗ MP4 rồi thiết lập lại thành chất lượng cao là ok nha bạn.
 

Sidwell

New Member
Format Factory nha bạn vô chỗ MP4 rồi thiết lập lại thành chất lượng cao là ok nha bạn. ý mình hỏi là làm sao với dung lượng 80mb mà có thời lượng là 24 phút mà hình ảnh vẫn đẹp và rõ nét đó bạn !
 
bởi vì nó đã được qua phần mềm xử lý. có một số phần mềm cho phép "nén" dung lượng mp4 xuống nhưng chất lượng không thay đổi (nói là nói vậy nhưng cũng thay đổi chút ít, không nhiều). còn về việc phần mềm đó làm như thế nào mà được như vậy thì do thuật toán của người ta thôi, muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ nhà sx phần mềm!
 

Braden

New Member
Đã nén nhiều nhưng vẫn đẹp và nét là do file gốc tốt, bạn lại xem trên máy và đâu có điều kiện đối chiếu file gốc. Chứ không có trình nén file nào nén được hàng chục lần mà chất lượng không thay đổi nhiều. File chưa nén mà chất lượng trung bình, bạn chỉ nén nhỏ vài lần thôi đã thấy sự khác biệt rất lớn, cho bạn dùng các chương trình để thử đấy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top