karol_11791

New Member

Xin Link Download Game Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day

Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day picture1

Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day picture2

Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day picture3

Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day picture4

Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day picture5

Giới thiệu game

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi: "Khả năng tư duy của mình đến đâu?" chưa? Nếu có, sao bạn không đến với Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day, bởi đây gần như là một phần mềm phát triển khả năng của não bộ rất thú vị!

Với các mục chơi cơ bản như Quick Play - giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy nhanh chóng, Daily Training - những bài tập hàng ngày thú vị, Sudoku - đúng như tên gọi của nó, là trò chơi Sudoku luyện kỹ năng quan sát, đây là một tựa game trí tuệ đúng nghĩa! Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một chiếc máy Nintendo DS, thì việc thiết kế game theo màn hình dọc khiến cho bạn giống như đang đọc sách vậy! Sau mỗi bài kiểm tra, bạn sẽ biết được não của mình đang hoạt động với công suất như thế nào thông qua biểu đồ thể hiện mức độ rất trực quan.

Các câu đố trong game cũng không hề phức tạp, thậm chí là rất đơn giản như phép cộng trừ nhân chia cổ điển, nhưng giới hạn thời gian sẽ khiến bạn lắm lúc "trở tay không kịp"! Tóm lại, với việc xây dựng hệ thống tư duy có khoa học, Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút giải trí thú vị trong... suy nghĩ!


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Brain Age: Train Your Brain in Minutes a Day Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top