Xin Link Download Game Boiling Point: Road to Hell

Boiling Point: Road to Hell picture1

Boiling Point: Road to Hell picture2

Boiling Point: Road to Hell picture3

Boiling Point: Road to Hell picture4

Boiling Point: Road to Hell picture5

Boiling Point: Road to Hell picture6

Boiling Point: Road to Hell picture7

Boiling Point: Road to Hell picture8

Boiling Point: Road to Hell picture9

Boiling Point: Road to Hell picture10

Boiling Point: Road to Hell picture11

Boiling Point: Road to Hell picture12

Boiling Point: Road to Hell picture13

Boiling Point: Road to Hell picture14

Boiling Point: Road to Hell picture15

Boiling Point: Road to Hell picture16

Boiling Point: Road to Hell picture17

Boiling Point: Road to Hell picture18

Boiling Point: Road to Hell picture19

Boiling Point: Road to Hell picture20

Giới thiệu game

Thể loại game bắn súng thuần túy gần đây dường như đã bão hòa, vì thế các nhà sản xuất luôn tìm cách tự làm mới mình thông qua các sản phẩm có pha trộn yếu tố nhập vai mà Borderlands là một minh chứng sống động. Tuy vậy, vẫn có những nhà phát triển tạo cho mình một lối nhập vai gần với thực tế hơn là những con số và điểm kinh nghiệm cứng nhắc, đó là việc kết quả dựa trên những sự lựa chọn. Boiling Point: Road to Hell (RH) là một trong số đó.

Câu chuyện của game khá đơn giản: bạn là một tay lính đánh thuê, trong một lần du lịch tới một hòn đảo nhiệt đới ở Brazil đã nhận được thông tin rằng Tổng thống sắp bị ám sát và có người thuê bạn chặn đứng âm mưu này. Cốt truyện nói chung gần như chỉ có vậy, và game cũng thiếu đi những tình tiết giật gân, hấp dẫn, đầy chất điện ảnh như Call of Duty hay Medal of Honor. Dù sao, đối với một tựa game bắn súng, lối chơi mới là thứ giữ chân người chơi nhiều nhất bởi Far Cry 2 đã thực hiện rất thành công!

Bước vào thế giới của RH, bạn gần như thật sự "sống" trong một xã hội thật sự, một thành phố rộng lớn với những công trình chạy dọc theo những con phố, nếu bạn đã từng chơi qua trò chơi Just Cause 1, hẳn bạn sẽ thấy rất quen thuộc vì khung cảnh có nhiều nét tương đồng! Hình ảnh của RH tuy chưa thật sự xuất sắc nếu so sánh với những quả "bm tấn" đỉnh cao khác nhưng bạn vẫn có thể hài lòng bởi cấu hình yêu cầu của game không quá cao. Taigame.org đã thử nghiệm game trên máy có cấu hình Dual Core 1.8GHz, RAM 2GB và card màn hình 8600GT ở mức thiết lập cao nhất, và game chạy khá mượt mà! Quả đúng là cái gì cũng có hai mặt của nó! 

Gameplay của RH mang dáng dấp của Grand Theft Auto, nghĩa là bạn có thể di chuyển tự do trong một khu vực rộng lớn, làm bất cứ những gì mình thích! Sẽ có một hệ thống nhiệm vụ rất đa dạng chờ đón bạn, đôi khi đơn giản là chỉ gặp một người và nhận tiền thưởng, lại có những nhiệm vụ cầu kỳ hơn đòi hỏi bạn phải quét sạch một căn cứ khủng bố! Game cũng cho phép bạn "chôm chỉa" một chiếc xe và lái nó dạo vòng vòng chơi, khá thú vị! Yếu tố bắn súng cũng là một yếu tố đáng khen của RH, độ giật, nảy của từng khẩu súng khá đa dạng, không "rập khuôn" và nhìn chung, rất "đã tay"!

Gameplay tự do hấp dẫn, hình ảnh đẹp, nhẹ cùng lối bắn súng khá cuốn hút, nếu bạn là một fan của thể loại game FPS, thì đừng bỏ qua Boiling Point: Road to Hell. Chỉ chơi thử một game, dù chỉ để "cho biết" cũng chả mất gì, phải không nào!

Cấu hình tối thiểu


Windows 2000/XP/7

Pentium 4 or AMD Athlon 2GHz Processor

RAM: 512MB

VGA: 128MB

HDD: 4GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Boiling Point: Road to Hell Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top