cobebandiem56

New Member

Xin Link Download Game Bulletstorm

Bulletstorm picture1

Bulletstorm picture2

Bulletstorm picture3

Bulletstorm picture4

Bulletstorm picture5

Bulletstorm picture6

Bulletstorm picture7

Bulletstorm picture8

Bulletstorm picture9

Bulletstorm picture10

Bulletstorm picture11

Bulletstorm picture12

Bulletstorm picture13

Bulletstorm picture14

Bulletstorm picture15

Bulletstorm picture16

Bulletstorm picture17

Bulletstorm picture18

Bulletstorm picture19

Bulletstorm picture20

Giới thiệu game

Nếu như Gears of War mang đến cho người chơi cảm giác trở thành 1 anh hùng thực sự thì Bulletstorm cũng không kém cạnh khi tạo được không khí “cuồng nhiệt” trong những trận chiến nảy lửa với hàng đàn quái vật đột biến, sẵn sàng xơi tái bất cứ thứ gì trong tầm với. Nếu bạn chưa biết thì cả 2 đều là “con đẻ” của Epic Games và cùng thuộc thể loại FPS.

Mạnh mẽ và có phần điên rồ, nhân vật chính trong Bulletstorm làm cho người chơi có cảm giác “bá đạo” trong thế giới rộng lớn mà nhà phát triển dày công tạo nên.

Gameplay sáng tạo có thể xem là 1 trong những điểm nhấn sáng giá nhất của Bulletstorm khi được Epic Games “trang bị” hàng loạt chức năng ưu việt và độc đáo. Nếu chưa quen, chắc chắn người chơi sẽ ngạc nhiên trước phong cách “lai tạo” mà nhà phát triển đã “tiêm” vào Bulletstorm. Thật vậy, hầu hết những tựa game FPS hiện nay, người chơi chỉ có thể hạ gục đối phương bằng những màn đấu súng đơn điệu thì khi đến với Bulletstorm, bạn sẽ được làm quen với những “tuyệt chiêu” mới như đạp kẻ thù vào hàng rào kẽm gai hay dây điện cao thế và chờ xem kết quả. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí của bạn cũng sẽ được bổ sung hàng loạt những món “đồ chơi” thú vị mà điển hình có thể kể đến là sợi roi điện từ đầy uy lực.Ngoài ra, việc Epic Games vẽ nên 1 thế giới ảo mà ở đó mọi thứ được “siêu nhân” hóa cũng góp phần tạo nên khác biệt cho Bulletstorm. Thử tượng tượng, chỉ với 1 phát đạn của bạn mà kẻ thù đã bị hất tung lên không và bay vèo vèo như xi-nê thì quả là thú vị đúng không nào?

Đồ họa của Bulletstorm thuộc hàng “top” với sự chi tiết đáng kinh ngạc trong thiết kế của Epic Games. Bên cạnh đó, hệ thống quái vật đa dạng và cực kỳ “khổng lồ” theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc rượt đuổi đầy thú vị và hào hứng. Không những vậy, hiệu ứng game chân thật và sống động với những màn cháy nổ đậm chất hành động, blur tươi mới,…cũng mang đến 1 diện mạo hoàn toàn khác cho Bulletstorm.

AI của Bulletstorm khá “đỉnh” nên nhìn chung bạn phải rất cẩn thận trong những tình huống mặt đối mặt với kẻ thù. Biết đâu đó, tiếp viện của đối phương đang nép mình ẩn nấp và chực chờ 1 phút sơ hở của bạn là sẽ tung đòn chí mạng.

Bulletstorm là 1 tựa game thật sự rất xuất sắc và không có lí do gì để bạn có thể bỏ qua. Cho dù có dung lượng khá “khủng” nhưng cũng không vì vậy mà bạn lại từ chối đưa Bulletstorm vào bộ sưu tập của mình. Hãy cùng taigame.org tải ngay trò chơi hấp dẫn này về máy và cùng nhau chiến đấu bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Operating System: Windows XP/Vista/7;

Processor: Intel Core 2 Duo 1.6 GHz, AMD Athlon x2 1.6 GHz or better

Memory: 1.5 GB of RAM

Graphic: 256 MB NVIDIA GeForce 7600 GS, ATI Radeon HD 2400 Pro or better

Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Bulletstorm Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top