xu_ka_310

New Member

Xin Link Download Game Brothers in Arms: Road to Hill 30

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture1

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture2

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture3

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture4

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture5

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture6

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture7

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture8

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture9

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture10

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture11

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture12

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture13

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture14

Brothers in Arms: Road to Hill 30 picture15

Giới thiệu game

Thể loại game bắn súng đã có một bước phát triển mới kể từ sự ra đời của trò chơi Full Spectrum Warriors, với lối chơi chiến thuật nhóm khá đặc sắc. Học tập từ thành công của bậc “tiền bối”, vào năm 2005, hãng Ubisoft đã cho ra đời tựa game đầu tiên của dòng game Brothers in Arms, đó là Road to Hill 30 (RH).

Dựa trên một câu chuyện có thật trong lịch sử Chiến tranh Thế giới thứ 2, RH theo chân Trung sỹ Matt Baker thuộc nhóm lính dù Sư đoàn 101 của Mỹ. Bạn sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ cam go như đột nhập phòng tuyến đối phương, mở đường cho cuộc đổ bộ nổi tiếng D-Day... Trong khi chơi, bạn sẽ được chứng kiến những câu chuyện về tình đồng đội, tình đồng chí, đôi khi cao lớn hơn cả tình anh em ruột thịt. Cái tên “Brothers in Arms” có lẽ cũng bắt nguồn từ đó.

Thay vì sử dụng góc nhìn thứ ba như Full Spectrum Warriors, RH đưa bạn về với góc nhìn thứ nhất tương tự như những game bắn súng trước đó. Bạn sẽ nắm quyền điều khiển Baker, còn những đồng đội đi cùng sẽ tự hành động sau khi bạn đã ra lệnh nào đó cho họ. Những tình huống mà game đặt ra khá đa dạng và hấp dẫn, như đôi khi bạn sẽ chỉ đơn độc một mình, có lúc lại được giao nguyên cả một chiếc xe tăng “hoành tráng”! Lối chơi cũng được biến hóa đa dạng theo thời gian. Bạn có thể sử dụng súng máy gắn trên xe tăng để bắn phụ, hay bắn dụ đối phương, sau khi thu hút được xe tăng đối thủ chẳng hạn, bạn có thể vòng ra phía sau và “tặng” nguyên cho tên “tài xế” một quả lựu đạn!

Nếu so sánh về cảm giác bắn súng của RH với những trò chơi FPS khác, thì có thể nói là rất khập khiễng, bởi những khẩu súng trong game có độ giật cao hơn nhiều. Thậm chí, game cũng cắt bỏ không thương tiếc chiếc “hồng tâm” quen thuộc để tạo cảm giác thực tế, nên bạn chỉ có thể ngắm bắn bằng đầu ruồi hoặc... bắn bừa! Điều này khiến độ khó của game “tự nhiên” cao hơn hẳn so với các đối thủ còn lại!

Tuy nhiên, game vẫn còn một số điểm bất cập. Dù AI được lập trình rất tốt, như đồng đội đi theo bạn có thể chọn chỗ nấp an toàn hay có thể vừa di chuyển, vừa chạy, vừa quăng lựu đạn rất sống động, thậm chí còn biết sút văng lựu đạn đi chỗ khác khá thực tế mà nhiều game sau này phải học tập; kẻ thù thì nấp kỹ và chỉ đợi người chơi “thò đầu” lên là “phơ” lập tức, vân vân và vân vân. Thế nhưng, khi bạn ra lệnh cho đồng đội bắn ghìm, thì hình như số lượng đạn của đồng đội là “vô hạn”, khi mà họ bắn mãi không cần nạp đạn! Game cũng có lỗi bắn xuyên vật cản khá phiền phức, và quân địch thì bắn chính xác đến khó tin... Tuy nhiên, những lỗi như vậ không phải là trở ngại lớn bởi chúng không gây nhiều khó chịu cho người chơi.

Game có tông màu tươi sáng cùng nhiều hiệu ứng mờ ảo, khiến cảnh vật xung quanh trở nên nghệ thuật hơn. Nếu so với nhiều trò chơi khác có mặt trên thị trường, thì RH có thể nói là đứng đầu về việc áp dụng hiệu ứng. Bạn có thể cảm nhận viên đạn bay sượt qua tai, để lại vệt máu hay bùn đất dính trên màn hình... Cử động của nhân vật cũng khá chân thực, và đặc biệt, phản ứng của cơ thể mỗi khi trúng đạn cũng thực tế tới mức khá... kinh dị! Có thể nói, engine Unreal đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình!

Âm thanh tiếng súng, tiếng động, giọng nói của các nhân vật được thực hiện rất tốt, rất tự nhiên và thuyết phục, thể hiện rõ một không khí chiến trường “dầu sôi lửa bỏng”. Điểm duy nhất đáng phàn nàn là game thiếu đi những bản nhạc nền hùng tráng cuốn hút người chơi. Thật tiếc!

Lần đầu tiếp xúc với RH, nhiều gamer đã không khỏi ngạc nhiên về lối chơi tuy có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi một cái đầu tư duy chiến thuật pha chút tính toán mới có thể hoàn thành. Bạn còn đợi gì nữa mà không tham gia cuộc chiến “Giải cứu đồi 30” cùng với anh chàng Matt Baker?

Cấu hình tối thiểu


Pentium III 1GHz

RAM 512MB

VGA 32MB

HDD 3GB

Windows 2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Brothers in Arms: Road to Hill 30 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top