thuongthuong210

New Member
Mình đang dùng word 2010 mọi khi vẫn in bình thường nhưng không hiểu sao hôm nay khi soạn một văn bản mới và tiến hành in lại bị chuyển đổi khổ giấy a4 sang letter trong mục printing properties, mặc dù mình đã chon lại sang a4 nhưng nõ vẫn bị chuyển lại sang letter. Mở một văn bản cũ thì printing properties mặc định lại được bật chế độ in a4 bình thường, nhưng khi mở một văn bản mới (chưa có chữ lun) lại không thể nào chuyển trang in về a4 trong printing properties được.

dù đã chỉnh Page Setup mặc định thành a4 cũng như chỉnh printing preferences thành mặc định in a4

vào Office Button > Word Options > chọn thẻ Advanced > kéo xuống mục Print > đánh dấu trước tùy chọn Scale content for A4 or 8.5 x11” paper sizes > OK. Để tắt chế độ in Letter mặc định của Microsoft office, không được mình lại bỏ dấu (mỗi lần như vậy mình đều khởi động lại máy tính)

Bạn nào biết chỉ cho mình với... mình bó tay với bản word này lém òi.
 

lucky_happy

New Member
mình đã tiến hành %appdata%\Microsoft\Templates

xóa file Normal.dotm đi vẫn không tiến triển j hơn

nhét đĩa cài Office2010 vô, Repair lại vẫn không ăn thua
 

kiddung1985

New Member
- Chào bạn!

Về căn bản thì bạn cũng đã làm hết những thủ thuật cần thiết và căn bản để hiệu chỉnh và mặc định cho khổ giấy in của bạn là Ok rùi.

- Bạn hãy vào Start -> Control panel -> và chọn phần Printers and Faxes -> rùi click phải chuột vào máy tin mà bạn đang dùng -> Chọn properties - chọn phần định dạng size của giấy in là A4 rùi ạn Default lại là OK thui! Như vậy máy in of bạn sẽ luôn được mặc định in ra giấy A4. mình đã mặc định size của giấy in là a4 trong mục printing preferences của máy in brother 2130 rồi nhưng đấu có được

* Đặt mặc định size của giấy in: (Start -> Control panel -> Printers and Faxes -> printing preferences

- trong tab Basic - mục Paper chọn a4

- trong tab Advanced - mục Scaling chọn fit to paper size - a4)

- apply

* Nhưng khi tiến hành in cũng như kiểm tra lại trong word (file -> print -> printer properties) thì trong tab Basic - mục Paper lại thành letter, chuyển về a4 nhưng không chuyển được.
 

nhocxinh_trasua

New Member
Bạn Apply nhưng bạn có default tất cả thiết lập lại không? Chỉ khi được default lại thì mọi thiết lập của bạn mới được mặc định bạn ah!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top