anhtl7x

New Member
Tình hình là có Dell Inspiron 15n 3521 bạn tui mới mua. Tui cài xong rồi nhưng gặp phải 1 số lỗi sau đây, mọi người giúp tui với:

1. Không có chế độ Sleep.



2. Cắm dây mạng vào nhưng không nhận, mặc dù Wifi, Dcom bắt bình thường. Dây mạng cắm vào N5110 thì vẫn nhận bình thường.



3. Lỗi Ethernet Controller, VGA mặc dù tui đã cài đúng driver của AMD Radeon 7670M.



4. Lỗi như hình dưới.



Tui đã lên trang chủ của Dell, đưa Service Tag và download đầy đủ driver của W7 Ultimate 64bit rồi nhưng không hiểu sao vẫn có mấy lỗi trên.

Nghiên cứu 2 ngày nay rồi nhưng không cứu được, mọi người gắng giúp tui ha. Đây là laptop đầu tiên tui cài windows đó.

À, service tag của máy đó là FCYLJV1.

P/s: Sorry Admin và mọi người, lắm lỗi quá nên tui cho vào 1 topic cho tiện, tránh loãng.

Thông cảm!
 
Ở lỗi như hình về Ethernet Controller, cái nào có dấu chấm than bạn click chuột phải vào -> chọn Update driver (tớ nhớ không rõ nhưng nội dung giống thế, tớ đã làm như vậy và được)
 

tieutusitinh1

New Member
Ở lỗi như hình về Ethernet Controller, cái nào có dấu chấm than bạn click chuột phải vào -> chọn Update driver (tớ nhớ không rõ nhưng nội dung giống thế, tớ đã làm như vậy và được) Thì máy của tui cũng làm cách đấy và được.

Nhưng đây máy bạn tui, nó bị lỗi không nhận dây mạng ở lỗi 2 ấy, nên không làm thế được bạn à.

Hôm qua tui có thử sài Dcom cho nó nhưng search 1 tiếng đồng hồ mà không ra cái driver nào.

Còn cách gì ko, cứ góp ý.
 
b nói cụ thể xem windows la windows 7 loại 32 hay 64bit, mn co thể tìm driver cho , cài lại cho chác ăn, mà cái mạng lan thì cắm zo vào mạng bt k? đôi khi n bi xung đột gì n, mạng dù có mạng nhưng biêu tuog thì k có
 

aveenoq1

New Member
Cài lại driver

- VGA:

- Ethernet Controller thì xem ở Network adapters mới đúng.
 
Cài lại driver

- VGA:

- Ethernet Controller thì xem ở Network adapters mới đúng. .

Hôm nay tại tò mò nghịch thử cài driver nên nó chạy lên đấy đó. Nếu chuẩn ở Network Adapter thì sửa kiểu gì?

Cho cao kiến với. Driver ở network trên dell.com tui down và cài đủ rùi.

vào google search "driver easy"

tải về, cài đặt, scan, setup, restart, hưởng thụ .

Tui cũng định tải Easy driver 5.2.6.1 rồi nhưng toàn link die, hôm nọ có bản chia làm 5 mà tui tải được 4 phần cuối, nản không chịu được.

C có up lại rồi cho tui xin link nhé!

Thanks!

b nói cụ thể xem windows la windows 7 loại 32 hay 64bit, mn co thể tìm driver cho , cài lại cho chác ăn, mà cái mạng lan thì cắm zo vào mạng bt k? đôi khi n bi xung đột gì n, mạng dù có mạng nhưng biêu tuog thì k có cái sleep thì chữa như thế này b ak
Oh. Con laptop nó không có chỗ Shutdown setting như b5 của c đâu, và When I press the power button không có chế độ sleep When I close the lidcũng vậy, chỉ có như ảnh.



Win của tui là windows 7, Ultimate 64bit.

Mọi người nêu ý kiến giúp tui với!
 

thotrangkhoyeu

New Member
Dell là hãng dễ kiếm driver nhất rồi còn gì ? chú ý xem cài driver đúng bản windows 7 chưa? k bạn có thể vào trang chủ support driver của dell, nó có chế độ quét và tự sửa lỗi onl trên web luôn đó.
 
Dell là hãng dễ kiếm driver nhất rồi còn gì ? chú ý xem cài driver đúng bản windows 7 chưa? k bạn có thể vào trang chủ support driver của dell, nó có chế độ quét và tự sửa lỗi onl trên web luôn đó. Đây. Tui down chuẩn nè, và cài được hết.

Có điều phát sinh mấy lỗi kiểu như trên, mà tui lần đầu cài win, nên vẫn non tay.

Mọi người tiếp tục cho ý kiến!
 

Daith

New Member
Đây. Tui down chuẩn nè, và cài được hết.

Có điều phát sinh mấy lỗi kiểu như trên, mà tui lần đầu cài win, nên vẫn non tay.

Mọi người tiếp tục cho ý kiến! Đầu tiên ở mục Drivers found: bạn chọn All related nhá như thế mới full driver, thường dell cài driver xong phải vào driver manager rồi chọn driver cần update sau đó chọn đến mục mặc định là C:\dell\driver bạn thử xem
 

luongvancuoi18

New Member
Đầu tiên ở mục Drivers found: bạn chọn All related nhá như thế mới full driver, thường dell cài driver xong phải vào driver manager rồi chọn driver cần update sau đó chọn đến mục mặc định là C:\dell\driver bạn thử xem Ờ. Để tui thử phát.

Thế nào mà System Bios lại không down được nhỉ?

Nhưng mà đống driver đưa ra thì lại mâu thuẫn. Trên đó là AMD Radeon HD 8730M, mà máy này là 7670M. Thử hỏi khi cài thì sao tương thích được!?
 

de_con

New Member
tốt nhất lúc vào support driver nhập sevice tag bạn để thử Automatically detect my Service Tag for me xem như nào
 
tốt nhất lúc vào support driver nhập sevice tag bạn để thử Automatically detect my Service Tag for me xem như nào Ơ nhưng mà ở lỗi 2 đó, nghĩa là máy tui bị không nhận mạng có dây, chả lẽ dùng Dcom để sài Automatically detect my service à. Có cách nào khắc phục lỗi 2 trước ko?
 
Mình nhớ không nhầm thì hình như nếu thiếu (hay sai) driver graphic thì nó không enable được sleep thì phải . Sai đừng chém, vì máy mình trước cũng bị vậy, sau khi update win/ cài đủ nó mới enable được sleep
 

aloha_296

New Member
Theo tớ thì bạn nên dùng bản windows 7 khác trên mạng rùi cài lại một lần nữa xem (vì nhiều lỗi như vậy nếu cài lại windows có thể khắc phục được thì nên làm bạn à). Nếu vẫn bị những lỗi như trên thì bạn hãy tìm cách khắc phục từng lỗi một.

À mà bạn cài cái Easy driver thế nào rùi?

Cái chỗ internet thì tớ cũng bị vài lần khi dùng windows 7 ultimate x64. Tớ cài cái realtek inthernet thì được (hay dùng eassy driver). Giờ xài windows 8 chả lo phần mạng nữa, hì
 

win_ha

New Member
bạn cài đầy đủ driver cho card on và card rời thì mới có sleep được , mình trông máy bạn thế chắc có card on rồi xem máy có card rời k thì tải và cài vào là được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top