Chán quá ae ạ , mình mua case mới được 5 tháng hết 8tr1 (hàng lắp đặt) thì tự dưng đang dùng máy tịt màn hình lúc màu đen lúc trắng . . . cpu vẫn chạy nhưng nhạc lại tắt ,ấn reset không được phải dí nguồn , có lúc dùng cả ngày không sao nhưng 1 khi bị là bị liên tục, cứ khởi động dùng được 5 phút lại thế , mh kiểm ta màn hình ,dây ,cài lại windows thay màn hình tình trạng vẫn thế . Đem ra Trần Anh bảo hành ngày thứ nhất mất cả chiều thì mấy a pảo không lỗi gì , hôm thứ 2 đi bảo hành thì họ kiểm tra mất 1 hôm kết luận lỗi main vga chập trờn , hẹn 10 ngày sau lấy . Đợi mỏi mắt 10 ngày quay lại thì họ pảo đã thay main mới ,tưởng ok ngon lành về nhà dùng được 1 hôm đâu lại vào đấy ,lại cố vác mặt đi bảo hành lần nữa thì lại hẹn hôm sau , h mình chỉ muốn đập nát con máy này ra , dùng cũng không xong ! Không bao h có lần 2 mình mua hàng Trần Anh nữa !
 

sky_walker

New Member
Máy tính thấy nhiều người nói không nên mua ở Trần Anh, mình cũng chưa mua ở đó bao giờ
 
tùy thôi bạn ơi , case mình mua ở đó năm 2008 , dùng từ đó tới h phải sửa chữa lần nào việc ngoài lắp thêm ram, mà máy mình dùng khá nhìu , đa số là >10h / ngày .
 
Thật ra cũng phải coi lại phát, vì ngày xưa mình cũng làm nghề này mà, máy mình test thử và chạy ở tiệm ok con dê, cho hẳn 3 ngày làm máy test soft cho khách hàng luôn mà k vấn đề gì, thế mà để nó vác về buổi sáng cái đến tối nó vác máy đến trả kêu máy anh sửa kiểu gì giờ nó k lên nữa (clgt ???).

Bạn coi nguồn điện nhà bạn có ổn định không vì nhiều khi điện chập chờn dễ gây chập main (mà trung tâm bảo hành thì nó lắp nguồn điện 3 pha nên rất an toàn còn dân thường chỉ 2 pha thôi - điện 3 pha là điện sản xuất mà), xài ổn áp hay UPS xem nó có bị dính phốt nữa k rồi hãy kêu ca.


Xin lỗi phát là bạn mình mua hàng đồng nát, mỗi nơi 1 bộ phần về ráp (rẻ bèo, con card rời có mấy trăm thì biết rồi đấy =) ) mà vẫn chiến game đều đều 24/7 kìa (cày game top mà)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top