Johnnie

New Member
máy e bị gì mà cứ hể Shut Down máy là thời gian nó quay trở lại 1 1 2005 ??? có ai biết cách giải quyết vấn đề này không chỉ e với!!!?
 
thay pin CMOS ~10.000đ

problem solved Nếu đơn giàn thế thì may mắn, nếu main lỗi thì thật phiền !!!!!!!!!!!!!!
 

baby_love_u95

New Member
Nếu đơn giàn thế thì may mắn, nếu main lỗi thì thật phiền !!!!!!!!!!!!!! main lỗi sao mà vào windows được
 

boyhayvegai

New Member
main lỗi sao mà vào windows được Rất nhiều lỗi của main vẫn vào windows được, nó cũng đơn giản như nếu bạn không biết thì bạn không dám xoá các thành phần của Win, nhưng nếu bạn đủ trình độ thì bạn vẫn có thể xoá một số thành phần của windows mà windows vẫn hoạt động BT. Lỗi của main cũng vậy, không phải lỗi nào windows cũng không vào được, và cũng như win, nếu bạn đủ trình độ về phần cứng bạn có thể nhổ vài linh kiện bỏ đi mà main vẫn chạy ầm ầm !!!!!!
 

Erland

New Member
Rất nhiều lỗi của main vẫn vào windows được, nó cũng đơn giản như nếu bạn không biết thì bạn không dám xoá các thành phần của Win, nhưng nếu bạn đủ trình độ thì bạn vẫn có thể xoá một số thành phần của windows mà windows vẫn hoạt động BT. Lỗi của main cũng vậy, không phải lỗi nào windows cũng không vào được, và cũng như win, nếu bạn đủ trình độ về phần cứng bạn có thể nhổ vài linh kiện bỏ đi mà main vẫn chạy ầm ầm !!!!!! thế thì liên quan gì giờ tự reset về ngày mặc định khi tắt máy ?
 

nguoidatinh_dt

New Member
Đưa cục pin lên lưỡi thấy tê tê thì tức là vẫn còn pin -> do vấn đề khác. Còn k thì thay pin

Còn vấn đề main chập cheng thì mình cũng công nhận là có nhiều lỗi nhưng vẫn vào dc nhưng dốt phần cứng nên k bàn luận gì thêm.
 

trungduc_qtkd05

New Member
Đưa cục pin lên lưỡi thấy tê tê thì tức là vẫn còn pin cách thử bá đạo, thử xong vài chục cục die sớm

mà thông thường khi hết pin CMOS, nó ra cái câu nhấn F1 hay F2 gì đó mới vào tiếp được
 

b0ykutepr0

New Member
Dự là bác đang xài main asus.Main asus chuyên gia bị vụ reset ngày giờ.Xài lâu tự nhiên bị để điện không sao rút hay gì đó là vào load default mất hết ngày giờ.Mình lười để do win8 chạy lên tự động đồng bộ ngày giờ nên cũng đỡ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top