thanh_thanh6646

New Member


show kết quả trước : chỉ trong 3 tháng sau khi sài cái này , 2-3 tháng bắn lại một lần .





giới thiệu qua về hai em này chứ nhỉ ?



copy nguyên dòng giới thiệu của bác Tỉnh cho nhanh (^.^)


Bạn có tin là backlinks và domain của bạn sẽ được indexed trong một vài phút với sự hỗ trợ của IMSlave Link Blaster không?

Phần khó nhất trong chiến lượng xây dựng backlink cho trang của bạn là làm sao để nó được indexed nhanh trên các công cụ Google, Bing & yahoo. Hãy thử tưởng tượng xem bạn có 100 backlinks tốt đến trang của mình nhưng nó không được index thì cũng coi như bỏ hay index chậm sẽ bị các đối thủ qua mặt. Vậy chúng ta sẽ phải làm thế nào? Ngồi để gõ từng cái và đợi? Nếu lượng backlink đến cả ngàn cái thì sao? Chuyện đó là không thể và chúng ta sẽ cần đến các công cụ hỗ trợ. Một trong những công cụ tui cảm giác hài lòng cho vấn đề này là với các chức năng sau:

Index trang nhanh chóngHoàn thiện quy trình xây dựng backlink cho bạnTạo thêm hàng ngàn backlink tới trang bạn tự độngGiúp backlink được index trên Google, Bing & YahooTự động gửi link tới 108 trang Ping chỉ bằng 1 cú clickSử dụng tới 3000 chủ đề để xử lý các link của bạnTự động gửi link đến 30,000+ Meta chỉ bằng 1 click
Với những chức năng như thế bạn có thể yên tâm khi phát triển các trang product launch, micro-niche hay review sites một cách nhanh chóng và hoàn toàn đúng luật (white hat SEO)




Chưa hết, công cụ này trước đây có thể là quá khả năng của nhiều bạn mới tham gia nhưng trong tuần này, nếu bạn mua qua link khuyến mại thì giá chỉ còn $17, không phải $97 như mình từng mua."








Backlinkspeed 2.4 Full - Tạo Hơn 3000 Backlink Tự Động 100%

Backlink Speed 2.4 FullBacklinkSpeed **là cách dễ nhất để gửi trang web của bạn đến hơn 3000 trang web hoàn toàn tự động (chỉ cần Add vào trang web và click Submit) giúp tăng khả năng hiển thị ngay lập tức trang web của bạn ở các công cụ tìm kiếm.

BacklinkSpeed **sử dùng nguồn backlink trực tiếp từ các trang whois và trang web thống kê DNS. Những trang web như vậy được đánh giá cao và được ghé thăm liên tục bởi các công cụ tìm kiếm.

BacklinkSpeed **đặc biệt mạnh mẽ cho một trang web mới "ra đời" và chưa được các bộ máy tìm kiếm index. Đối với các trang web lâu đời, BacklinkSpeed **có thể giúp bạn bổ sung nguồn backlink mới và phong phú giúp bạn có thứ hạng tốt hơn ở các từ khóa đang SEO.

Thêm nữa, bạn có thể tăng sức mạnh của BacklinkSpeed **bằng cách thêm vào các trang web backlink của riêng bạn (bạn tìm được). Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút Edit Engines để thêm các trang web vào danh sách chạy phần mềm.

BacklinkSpeed **là một cách vô cùng dễ dàng, đơn giản để đạt được backlinks nhanh đến trang web của bạn và làm giảm đáng kể thời gian cần để có được lập chỉ mục đến các công cụ tìm kiếm. Tất nhiên, sau khi sử dụng BacklinkSpeed **bạn sẽ cần thêm nhiều loại backlink khác để cải thiện thứ hạng của bạn.BacklinkSpeed **giúp website của bạn có được điểm xuất phát ban đầu tốt hơn.


Tải Quà Tháng Năm

pass giải nén là : bonus nhé
các bạn cũng chú ý là hai công cụ trên đều là thủ thuật white hat SEO cả đấy nhá cứ yên tâm mà sài .

các bạn thấy hai công cụ này thế nào ???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top