luuly_maunho

New Member

Xin Link Download Game Baby Blues

Baby Blues picture1

Baby Blues picture2

Baby Blues picture3

Baby Blues picture4

Baby Blues picture5

Baby Blues picture6

Baby Blues picture7

Baby Blues picture8

Baby Blues picture9

Baby Blues picture10

Baby Blues picture11

Baby Blues picture12

Baby Blues picture13

Baby Blues picture14

Baby Blues picture15

Giới thiệu game

Thể loại game phiêu lưu - tìm đồ vật theo "trường phái" Slender xuất hiện ngày một nhiều trong thời gian gần đây, và một đặc điểm chung giữa chúng là đều thể hiện một không khí kinh dị rất riêng cho mỗi sản phẩm. Trò chơi Baby Blues (BB) cũng đi theo hướng đó, nhưng lần này là dưới góc nhìn của một đứa trẻ. Hãy xem nhà sản xuất sẽ thể hiện mức độ kinh dị tốt đến mức nào!

Câu trả lời là: Rất tuyệt! Bối cảnh diễn ra trong một không gian không quá rộng lớn nhưng thật sự việc đi lại là cả một vấn đề bởi bạn giờ đây chỉ là một đứa nhóc 5 tuổi tên Tommy! Và nhiệm vụ của bạn cũng hơi bị "trẻ con" một tí, đó là tìm đủ 9 chú gấu bông trước khi chịu lên giường đi ngủ! Câu chuyện có vẻ diễn ra theo chiều hướng nhẹ nhàng, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Ngôi nhà này dường như có gì đó không bình thường. Những đồ vật tự di chuyển, những bóng đèn chớp tắt liên tục, những gương mặt đột nhiên xuất hiện trong không khí rồi biến mất, cùng những tiếng rì rầm rợn người... tất cả dường như quá sức với một đứa bé mới đang tập đi. Cũng may là trong game, nhận thức của nó vẫn còn chưa đủ, nhưng lại không may cho taigame.org khi thử nghiệm, bởi những gì game mang đến quả thực rất... khủng hoảng!

Không phải chuyện đùa đâu nhé! Việc điều khiển một nhóc tì không hề có khả năng tự vệ, đi trong một ngôi nhà tối om, thi thoảng lóe lên một vài hình ảnh rợn tóc gáy rồi những bức tượng tự đổ, con ngựa gỗ với dấu tay bằng máu, tấm bảng có dòng chữ màu đỏ "We are near" khiến taigame.org không thể không liên tưởng đến một trò đùa "ác ý" của cha mẹ đứa bé - tất nhiên là dành cho người chơi bởi nó đâu có nhận thức được nhiều! Quả thực, không khí kinh dị mà nhà sản xuất mang đến rất ấn tượng và chúng tui không thể không bắn mình ra khỏi ghế mỗi khi game đem đến một trò hù dọa mới!

Hình ảnh của game được dựng đơn giản bằng phần mềm FPS Creator nhưng khá tốt với những khung cảnh tranh tối tranh sáng âm u, cùng những hiệu ứng ánh sáng khá trau chuốt. Tuy nhiên, do quá tối nên bạn buộc phải "tắt đèn" trong khi chơi và đó chính là dụng ý của nhà phát triển! Phần âm thanh, như đã đề cập, rất tuyệt vời, và luôn khiến người chơi có một cảm giác nặng nề, ngột ngạt đến khó thở!

Sở hữu không khí kinh dị khá cuốn hút cùng đồ họa tốt và âm thanh tuyệt vời, có vẻ như Baby Blues sẽ trở thành một trong những trò chơi phiêu lưu - kinh dị đáng để chơi nhất trong thời điểm này, trong khi chờ đợi trò chơi Lumber Island chính thức xuất hiện! Chúc bạn may mắn đưa được Tommy lên giường đi ngủ trước khi... có bất cứ chuyện gì xảy ra với nó!

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 2.0GHz

RAM 1GB

VGA 256MB

HDD 500MB

Windows XP / 7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Baby Blues Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top