Xin Link Download Game Aveyond: The Darkthrop Prophecy

Aveyond: The Darkthrop Prophecy picture1

Aveyond: The Darkthrop Prophecy picture2

Aveyond: The Darkthrop Prophecy picture3

Aveyond: The Darkthrop Prophecy picture4

Giới thiệu game

Mel có khả năng sử dụng phép thuật, nhưng điều đó không hề làm cô ấy cảm giác hạnh phúc. Trái lại, những sinh vật bé nhỏ của bóng tối đang bám theo cô và gọi cô là nữ hoàng của chúng.

Mel đã phải trốn đi sau khi phát hiện ra mình có phép thuật. Tệ hơn thế, những sinh vật độc ác có tên là Darklings đã xuất hiện, chúng tin rằng Mel là người mà theo lời tiên tri sẽ xây dựng cho chúng một đế chế bóng tối.

Edward, người thừa kế bị trất quyền lên ngôi vua của người Thái, cũng là bạn thân nhất của Mel, cuối cùng đã tìm ra cô ở ngôi làng Harakauna. Nhưng Mel rất thất vọng khi anh ta mang theo 2 giáo sư từ một trường phép thuật danh tiếng tên là Shadwood Academy. Liệu họ có thuyết phục được Mel đến trường, nơi mà cô có thể học cách kiểm soát những khả năng của mình?

Trong phần cuối này của loạt game Orbs of Magic, Te’ijal, Galahad, Edward, Stella, và Mel cùng nhau ngăn lời tiên tri của Darkthrop trở thành hiện thực. Liệu họ có thành công? Hãy cùng taigame.org tham gia vào cuộc hành trình của họ và tìm ra câu trả lời nhé!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista

CPU: 1.2 GHz

RAM: 512 MB

DirectX: 9.0

Hard Drive: 94 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Aveyond: The Darkthrop Prophecy Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top