Xin Link Download Game Bass Pro Shops: The Strike

Bass Pro Shops: The Strike picture1

Bass Pro Shops: The Strike picture2

Bass Pro Shops: The Strike picture3

Bass Pro Shops: The Strike picture4

Bass Pro Shops: The Strike picture5

Bass Pro Shops: The Strike picture6

Bass Pro Shops: The Strike picture7

Bass Pro Shops: The Strike picture8

Bass Pro Shops: The Strike picture9

Bass Pro Shops: The Strike picture10

Bass Pro Shops: The Strike picture11

Bass Pro Shops: The Strike picture12

Bass Pro Shops: The Strike picture13

Bass Pro Shops: The Strike picture14

Bass Pro Shops: The Strike picture15

Giới thiệu game

Nếu các bạn ưa thích môn thể thao câu cá, hay cần thời gian thư giãn với thể loại giải trí đơn giản, thì Bass Pro Shops: The Strike là loại game chắc chắn sẽ thỏa mãn sở thích của bạn.

Bass Pro Shops: The Strike là thể loại game thể thao câu cá. Với Bass Pro Shops: The Strike, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hứng thú khi trực tiếp cầm cần câu và câu cá một cách chân thật nhất. Nếu bạn đã từng chơi thể loại này trước đây, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chơi của những dòng game khác so với Bass Pro Shops: The Strike.

Để có được những màn mới, câu được nhiều loại cá mới, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ để qua những màn tiếp theo. Song song đó, bạn có thể tham gia các giải đấu để nâng cao tay nghề của mình và giành được những giải thưởng. Bạn phải tham gia những giải câu cá hay hoàn thành nhiệm vụ để kiếm được nhiều tiền, tiền có thể dùng để mua mồi câu, cần câu, dây câu mới. Muốn câu được những con cá quý hiếm, bạn phải sở hữu những cần câu đắc giá. Bạn cũng có thể sở hữu riêng cho mình chiếc xuồng nhỏ, hay chiếc canô để có thể ra xa hồ hay biển câu được những loại cá quý hiếm.

Giao diện game bao gồm sức kéo cần câu, sức mạnh của cá. Khi cá cắn câu, bạn sẽ phải kéo cá về, nhưng nên chú ý cột kéo cần của bạn, nếu bạn buông cần không kéo, hay kéo quá nhiều, sẽ làm cá bỏ chạy hay đứt dây câu, do đó bạn phải luôn duy trì ở mức xanh như thế mới làm tiêu hao được cột sức mạnh của con cá. Khi cột sức mạnh của con cá giảm hết, bạn sẽ câu được cá.

Game là một bản đồ to lớn, giống như GTA, nhưng bạn chỉ được quanh quẩn ở dưới nước hay khu vực bờ gần sông, hồ, biển. Bạn có thể đến bất cứ nơi đâu trong khu vực nhiệm vụ hay cuộc thi để câu cá, Game không giới hạn khung cảnh . Đó chính là điểm đặc biệt của game.

Với đồ họa chân thật từ người câu cá - bạn có thể tự hiệu chỉnh người câu cá theo ý thích của bạn từ những mẩu tóc, quần, áo... mà game đưa ra - cho đến khung cảnh thiên nhiên xung quanh, đặc biệt mặt nước rất đẹp. Khi bạn quăng câu xuống nước, bạn sẽ thấy được mồi câu của mình, kéo đi từng chút ít để tạo cảm giác là con mồi sống. Kết hợp với âm thanh của mặt nước, nhạc thiên nhiên làm nền, khiến cho người chơi cảm giác như mình đang ở nơi thật yên tĩnh, đang ngồi câu cá , và đang ngắm nhìn cảnh thiên nhiên . 


Cấu hình tối thiểu


Supported OS: Windows XP/ Windows Vista/ 7

Processor: Intel Pentium 4 - Core 2 Duo GHz

RAM: 1 GB for XP / 2 GB for Vista/ 7

Video Card: 256 MB DirectX 10.0 / 9.0c-compliant video card with 256mb RAM (512 MB recommended)

Hard Drive Space: 2 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Bass Pro Shops: The Strike Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top