ngocanh_2311

New Member

Thảo luận Airfix Dogfighter

Airfix Dogfighter picture1

Airfix Dogfighter picture2

Airfix Dogfighter picture3

Airfix Dogfighter picture4

Airfix Dogfighter picture5

Airfix Dogfighter picture6

Airfix Dogfighter picture7

Airfix Dogfighter picture8

Airfix Dogfighter picture9

Airfix Dogfighter picture10

Airfix Dogfighter picture11

Airfix Dogfighter picture12

Airfix Dogfighter picture13

Airfix Dogfighter picture14

Airfix Dogfighter picture15

Airfix Dogfighter picture16

Airfix Dogfighter picture17

Airfix Dogfighter picture18

Airfix Dogfighter picture19

Airfix Dogfighter picture20

Giới thiệu game

Vẫn là 1 tựa game không chiến nhưng lần này, bối cảnh diễn ra ngay trong ngôi nhà của bạn. Đó chính là những gì Airfix Dogfighter mang lại. Sau hàng tá những quả bm tấn “khủng” kiểu như Tom Clancy's H.A.W.X hay Ace Combat Assault Horizon - Enhanced Edition thì Airfix Dogfighter chắc chắn sẽ là 1 “món ngon” lạ miệng mà bạn không thể bỏ qua.



Đừng lầm tưởng Airfix Dogfighter là 1 tựa game dành cho trẻ con. Được IGN đánh giá mức điểm 8/10 đủ cho thấy Airfix Dogfighter hấp dẫn đến dường nào. Hội đủ các yếu tố: hành động, sự quyết liệt, đồ họa chất lượng (xét vào thời điểm ra mắt),… “đứa con cưng” của Unique Development Studios mang đến cho người chơi những trải nghiệm thật sự thú vị.



Airfix Dogfighter thể hiện 1 bộ mặt vô cùng ấn tượng so với dung lượng khiêm tốn của mình. Mọi thứ trong game đều được xây dựng chi tiết và chân thật theo đúng khuôn mẫu thực tế. Thêm vào đó, âm thanh sống động cũng góp phần lột tả sự khốc liệt của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, dù ở 1 quy mô nhỏ hơn và 1 bối cảnh cũng “hoạt hình” hơn.



Tóm lại, Airfix Dogfighter là 1 tựa game cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Airfix Dogfighter về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS : XP/ Vista/ 7

CPU: 800 Mhz

RAM: 128 MB

VGA: 32 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 
Top