thehetoi_8x

New Member
Mình có burn một vài video (Quay từ máy ảnh) ra đĩa CD, nhưng khi cho vào đầu đĩa xem thì không xem được, đầu đĩa báo lối. Cả nhà cho mình hỏi cách burn video ra đĩa để xem được với.
 

mr_chen

New Member
Cái này chắc do bạn burn file gốc qua đĩa dạng Data nên mới vậy, bạn dùng Total Video converter mà chuyển đuôi, nó kết hợp cả ghi đĩa luôn đó
 

luudieuha

New Member
- Dùng Nero và chọn tạo đĩa VCD hay DVD, sau đó bạn cứ add file video vào cho đến khi đủ thời lượng đĩa, tự Nero sẽ chuyển đổi và ghi ra đĩa cho bạn để dùng trên đầu đĩa gia đình.

- hay bạn phải dùng phần mềm, chuyển đổi file video theo định dạng mà đầu đĩa bạn đọc được, thiết lập các thông số cho đúng, xong ghi file đã chuyển đổi vào DVD với dạng data, đầu đĩa sẽ đọc được.
 

aitran131

New Member
Mình có burn một vài video (Quay từ máy ảnh) ra đĩa CD, nhưng khi cho vào đầu đĩa xem thì không xem được, đầu đĩa báo lối. Cả nhà cho mình hỏi cách burn video ra đĩa để xem được với. bạn burn bằng cái gì mà không được??? dùng nero nhá! phần make dvd
 

Gilmer

New Member
đổi định dạng video lại thành avi hay mp4 đi bạn, rồi burn ra là xem được
 

Jorel

New Member
Chắc ăn thì bạn nên đổi Video qua .mp4, avi, mpeg...Và dùng Nero burn, chọn Make Video CD, chọn file rồi burn.
 

tamyngan

New Member
1. Dùng Total Converter đổi đuôi sang AVI hay MPeg.

2. Dùng Nero vào mục Burn Video Disc, chọn VCD nếu tổng dung lượng các files nhỏ hơn 700mb, chọn DVD nếu tổng dung lượng lớn hơn 700mb. Sau đó add các files cần ghi vào và bấm nút Burn. Thế là xong.
 

rymeroz

New Member
Nero bản mới nhất đã từ bỏ chế độ burn VCD, SVCD rồi (mà hầu hết đầu đĩa loại thường ở vn chỉ đọc loại này) -> dùng nero cũ (9) hay dùng ashambo Burning Studio (2012 hay 2013 đều dc). Khi burn thì nó sẽ tự convert video về dạng DAT.

Nếu đầu đĩa bạn là hàng mới và hỗ trợ chơi dc MP4 hay gì đó thì cứ ghia đĩa Video kiểu Lưu trữ nhé vào khắc nó đọc dc.

Nói chung còn phải coi đầu đĩa của bạn là loại nào, VCD/SVCD thì đầu nào cũng đọc dc hết (nhưng mà loại này cũ rồi nên chất lượng k ngon)
 

Murrough

New Member
nếu bạn ghi dvd thì bạn dùng hai phần mềm này rất đơn giản chất lượng lại tốt đảm bảo xem được trên đầu đĩa

free studio hay là convret to dvd

free studio:

vsoconvertXtodvd: patch:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top