tear_backflow

New Member
Tình hình là hôm qua rảnh rỗi thấy có updet file hots tháng 5 nên mình coppy về xài thử, nhưng trong quá trình lưu mình thao tác gì sai không biết nên file hots bị lổi luôn rùi, giờ mình chỉ vào bằng thì được, chơi gragoncity được nhưng không chơi đấu trường âm nhạc được, ngoài cách phải cài windows lại thì còn cách nào nửa không? các bạn giúp mình với, mình xài windows 7 64bit, mình xài phần mềm fixwin cũng không có tác dụng gì, mình down các file hots có sẳn trên các web về copy vô cũng không được, đổi DNS đủ kiểu cũng không được luôn. Khi gõ bằng googlechorm thì chỉ hiện trang giấy trắng tinh khôi luôn. Mong các bạn giúp mình với, nếu bạn nào muốn xem tình trạng của máy mình bằng TeamViewer mình sẳn sằng, Thank các bạn rất nhiều!
 

Gauti

New Member
down file này về - thêm DNS 8.8.4.4 - khoảng 5-10p sau vào lại

có thể reset lại cổng mạng
 

yenkute59

New Member
mình vào được rồi, Thank bạn rất nhiều! nhưng lâu lâu con chuột nó bị giật giật giống như có chương trình bắt đầu chạy vậy ak!
 

Chadburne

New Member
mình xem phim onl ma CPU chạy 50% luon vay ak! máy mình core i5 2,5GHz chỉ sửa host thì không ảnh hưởng đâu nhá - cậu xem tiến trình nào đang sử dụng nhiều - hay flash player bị treo
 

Bradleigh

New Member
oh! Làm sao xem flash player có bị treo hay không bạn? kiến thức máy tính của mình còn kém
 

pe_bau

New Member
Click phải vào thanh taskbar > Start Task Manager > Tab Process > Adobe Flash mà CPU lên số khoảng >30 thì là treo nhé. Nói chugn là thấy đơ trình duyệt là vào cách trên rồi ấn vào adobe flash > End Process để tắt đi nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top