Shet

New Member
format 1 máy trắng đi!

cài windows hay ghót cũng dc!

ko game nữa xem sao! mình nghĩ do viủt thôi

quét viủt bằng avast ma keu không co virut thì chịu bạn! kêu kỹ thuật cứng nữa pó tay! cài kapersky internet mà quét đi!@ kapersky internet sercurity mà quét gì cha nội,bảo vệ vào Net thì có,dùng Antivirus kìa pa
 

lamthaithien_pt

New Member
bác xem thử úb trên main là usb là loại nào 3.0 hay 2.0. Chuột của bác mà 2.0 mà đem bỏ vào 3.0 thì bó tay Main này USB 2.0 bạn.Mình cài driver usb 3.0 vào để test nữa kìa mà còn không được.
 

sammy170383

New Member
Bạn mua con chuột khác mà cắm vào là được mà, tiết kiệm gì mấy con chuột cũ đứt hàn lại mà lại bị chết gây ức chế cho game thủ, Con chuột của mình cắm vào máy thi thoảng cũng bị thế sau khi mua con chuột khác thì hết liền.


Nếu bạn đang dùng Chuột 150k/ Chuột thì có thể chuyển qua dùng Chuột 100k - 50k / Con xem.


Nếu bạn vẫn muốn dùng chuột của mình thì có thể mang chuột ra đánh lại đầu USB đi xem thế nào, Bạn thử xem nhé .

Bạn đọc chưa kỹ rồi,mình nói chuột cũ và hàn chuột là xài ở dàn máy cũ vẫn OK không có bất cứ chuyện gì về chuột,nhưng đem qua máy mới không xài được,kể cả mua chuột A4tech 620D USb mới cáo luôn.
 

queen_love_911

New Member
Mình có 1 vài vấn đề hỏi bạn:

- khi bạn thây main bạn có cài 1 bản windows mới hay là dùng lại bạn ghost của dòng main cũ

- bạn đã vệ sinh các chân tiếp xúc của chuôt chưa Mình là kỷ thuật,ráp 30 thùng máy làm Net 5 năm rồi,chuột USB bị đứng thế này mình gặp lần đầu trong đời đó,mình cài windows xpsp3 rồi thấy không được nên tải bản ghost sp3 làn thứ nhất cũng không ổn,tải thêm bản SP3 lần 2 giờ đang chạy,cũng không được.Vệ sinh rồi,chuột không hư,chuột mới mua cắm vào cũng bị mà.
 

huylavico

New Member
E có ý kiến nhỏ đóng góp thế này. E nghĩ không phải do main đâu, ca 30 máy đều bị mà. A thử bỏ ra 5,7 trăm k mua mấy con chuột khác nhau test trên mấy máy xem còn bị ko? E nghĩ là chuột không hợp thui. Chứ đang chơi mà rút chuột ra rút chuột vào thì mất khách lắm. Chia sẻ nhỏ nhoi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top