pig_lovely

New Member
OK,Em đã làm như Anh nói,chạy mini windows xp và mini win7 chuột chạy nhanh đến nổi mèo bắt chẳng được.Cài windows và game xong hết,khi chơi game 1 lúc thì nó mới bị đứng mà. trong winmini có bị đứng ko, chuột có tấm lót chuẩn không đấy

còn nếu chơi game 1 lát bị thì tốt nhất cài windows lại đi, kiểm tra virus nữa, cài windows xong cứ dùng wandriver cho nó tự cài driver

link down tại mục 2.a của topic này



chưa muốn cài lại windows thì thử vào device manager uninstall driver của chuột đi
 
bạn thử trên win7 có còn bị trường hợp đó không chứ những main đời mới bây giờ không hổ trợ hay hổ trợ winxp kém lắm.
 

pjm_boys

New Member
Tình trạng này do chip Bắc có vấn đề. bạn đi kiếm cao thủ nhờ thổi lại chip Bắc.

Chúc bạn thành công.
 

emmo_veanh8x

New Member
trong winmini có bị đứng ko, chuột có tấm lót chuẩn không đấy

còn nếu chơi game 1 lát bị thì tốt nhất cài windows lại đi, kiểm tra virus nữa, cài windows xong cứ dùng wandriver cho nó tự cài driver

link down tại mục 2.a của topic này



chưa muốn cài lại windows thì thử vào device manager uninstall driver của chuột đi Trong miniwin không đứng,với lại test 5 phút thôi,trong winmini nó cũng không có driver đầy đủ mà,nó tắt led và đứng im chứ không phải miếng lót.virus thì không có đâu,wandriver thì biết mà chưa thử,nếu uninstall thì dùng wandriver cho nó cài sao?Em mới cài 2 bản windows xpsp3 và bản ghost sp3 ,giờ cài nữa chắc chết,30 máy làm phê lắm,cài Win7 thì máy chạy chậm rùa,game nên xài XP thôi.
 
Virus gì mà ăn cả phần cứng,tắt đèn Led con chuột,thật là nãn quá.Máy mới mua mà làm gì hư chipset được,thay chuột thì chẳng có cái để anh em bàn luận nữa rồi.Ai làm IT cũng rất bức xúc,phải tìm cho ra nguyên nhân chứ.
 

NT_LH

New Member
Virus gì mà ăn cả phần cứng,tắt đèn Led con chuột,thật là nãn quá.Máy mới mua mà làm gì hư chipset được,thay chuột thì chẳng có cái để anh em bàn luận nữa rồi.Ai làm IT cũng rất bức xúc,phải tìm cho ra nguyên nhân chứ. Bạn cho thông tin chi tiết về nguyên bộ máy bạn lắp gồm những gì? CPU, Ram, Card màn hình và hình ảnh của main với hình ảnh của vấn đề đang bị để mọi người giúp tốt hơn.
 

singlebtc

New Member
tình trạng này của bạn có thể do main mới kén và khó nhận driver chuột cũ.
 
Bạn mua con chuột khác mà cắm vào là được mà, tiết kiệm gì mấy con chuột cũ đứt hàn lại mà lại bị chết gây ức chế cho game thủ, Con chuột của mình cắm vào máy thi thoảng cũng bị thế sau khi mua con chuột khác thì hết liền.


Nếu bạn đang dùng Chuột 150k/ Chuột thì có thể chuyển qua dùng Chuột 100k - 50k / Con xem.


Nếu bạn vẫn muốn dùng chuột của mình thì có thể mang chuột ra đánh lại đầu USB đi xem thế nào, Bạn thử xem nhé .
 

mitinnaruto

New Member
Mình có 1 vài vấn đề hỏi bạn:

- khi bạn thây main bạn có cài 1 bản windows mới hay là dùng lại bạn ghost của dòng main cũ

- bạn đã vệ sinh các chân tiếp xúc của chuôt chưa
 
chủ topic nói chuyện cứ như thánh phán, chắc chắn từng centimet về những gì đã test, nếu đã lên đây thảo luận thì hãy làm theo cách của từng người, main máy tính không thể nào biết hết được dù là đồ mới vẫn phải bảo hành. Bác nói sao chứ cty e bán giga h61 với delux 388 với mẫu khác cùng hãng vẫn chạy phà phà không lỗi. Nhân tiện đây mình nên khuyên dùng ps2 cho qán net dù bác không thíc nó tới mấy ^^ hay hp, genius cho tốt
 

blue_dream_1212

New Member
format 1 máy trắng đi!

cài windows hay ghót cũng dc!

ko game nữa xem sao! mình nghĩ do viủt thôi

quét viủt bằng avast ma keu không co virut thì chịu bạn! kêu kỹ thuật cứng nữa pó tay! cài kapersky internet mà quét đi!@
 

Ruhdugeard

New Member
Bạn cho thông tin chi tiết về nguyên bộ máy bạn lắp gồm những gì? CPU, Ram, Card màn hình và hình ảnh của main với hình ảnh của vấn đề đang bị để mọi người giúp tốt hơn. Cấu hình thế này nhé: Main GA-H61M-DS2 REV 2.2,CPU CORE I3,RAM KINGMAX 2GB,HDD SEAGATE 160GB,NGUỒN COOLERMASTER 400W,BÀN PHÍM GENIUS PS2,CHUỘT A4TECH 620D CỔNG USB VÀ CHUỘT DELUX DLM-480BU (lưu ý chuột mới hết nhé).Chơi game 1 lúc là đứng chuột không chạy,hay bị tắt đèn led chuột luôn.
 

nguyen.bbi98

New Member
bác xem thử úb trên main là usb là loại nào 3.0 hay 2.0. Chuột của bác mà 2.0 mà đem bỏ vào 3.0 thì bó tay
Em đã mang đi bảo hành nhưng kỷ thuật không tìm ra lỗi.Trong VNZ cũng có topic này nhưng chưa ai trả lời được.Em đã test rất kỷ càng.Lỗi này không phải do virus(quét Avast),không phải lỗi win(cài windows xpsp3,Win7),không phải lỗi Driver(cài Driver từ Đĩa,update driver trên nhà sản xuất),không phải do chuột hư(chuột mới),không phải lỗi Main(main mới mua không lẽ 30 cái đều hư chip).Tóm lại ai giải thích được em tôn làm sư phụ,IT hoàn long,phong vũ đã bó tay.Em đây cũng chịu thua.
 
Bạn update bios thử xem. update bios là việc làm rất nguy hiểm,trừ khi bios bị lỗi nặng,nếu làm không cẩn thận,nạp vào con Rom bios là nó hư luôn chứ .
 
chủ topic nói chuyện cứ như thánh phán, chắc chắn từng centimet về những gì đã test, nếu đã lên đây thảo luận thì hãy làm theo cách của từng người, main máy tính không thể nào biết hết được dù là đồ mới vẫn phải bảo hành. Bác nói sao chứ cty e bán giga h61 với delux 388 với mẫu khác cùng hãng vẫn chạy phà phà không lỗi. Nhân tiện đây mình nên khuyên dùng ps2 cho qán net dù bác không thíc nó tới mấy ^^ hay hp, genius cho tốt Mình cũng dân kỷ thuật mà,cái cơ bản cần làm mình đã làm hết rồi,cái này ngoài tầm hiểu biết nên mới lên đây hỏi,mà chưa ai có câu trả lời đúng cả.đã mang đi bảo hành không tìm ra lỗi,đã làm theo cách của VNZ rồi không được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top