kakapyl

New Member

Thảo luận 4 Elements

4 Elements picture1

4 Elements picture2

4 Elements picture3

4 Elements picture4

4 Elements picture5

Giới thiệu game

Lại một game ma thuật thú vị, đó là 4 Elements với lối chơi độc đáo hấp dẫn. Câu chuyện của game kể về vùng đất cổ xưa nơi những ma thuật huyền bí đã từng thống lĩnh một thời giờ đây đã phải lâm nguy trước nguy cơ hủy diệt. Một điều kinh khủng đã xảy ra với vùng đất này, đó là 4 quyển sách ma thuật đặc trưng cho 4 nguyên tố : Đất(Earth), Lửa(Fire), Khí(Air) và Nước(Water) giờ đây đã bị bọn yêu quái phá hủy và toát ra một sức mạnh khủng khiếp có thể hủy diệt cả vùng đất này. Nhưng vẫn còn một người duy nhất am hiểu về những quyển sách ma thuật kì bí này, đó là vị pháp sư già sống trên một tòa tháp xa xôi. Bạn sẽ đến gặp vị pháp sư này và ông ta sẽ nhờ bạn giúp. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ và lên đường để khôi phục lại những cuốn sách bí ẩn đó. Và không chỉ riêng mình bạn, sẽ có một nàng tiên rừng xinh xắn trợ giúp cho bạn.

Khi bước vào game bạn sẽ được nàng tiên rừng hướng dẫn các lối chơi. Bạn sẽ được nhìn thấy 4 quyển sách ma thuật ấy nhưng chúng đã......được khóa. Bạn sẽ phải Unlock từng chiếc ổ khóa, để có thể khôi phục được những quyển sách ma thuật đó. Sau mỗi ván chơi bạn sẽ thu thập được một bí mật có trong cuốn sách, rồi lại tận hưởng được cách chơi Puzzle của game trong những Level kế tiếp. Một lối chơi sáng tạo và phong phú, bạn sẽ phải ghép các viên đá trùng màu với nhau từ 3 trở lên để có thể làm cho khí ma thuật từ bên trong toát ra ngoài và đi tới chiếc vòng vàng chứa một cái cây nghìn năm. Nếu bạn làm cho khí chảy vào đến chiếc vòng vàng, bạn sẽ được thấy một điều kì diệu từ chiếc vòng đó và đi đến chiến thắng.

Mỗi lần chiến thắng bạn sẽ nhận được một lá bài, những là bài này sẽ tương ứng với 4 cuốn sách ma thuật mà bạn đã được thấy. Game có đến 16 lá bài bí mật, với hơn 60 Level phong phú và đa dạng, các màn chơi đầy sáng tạo và lí thú, hiệu ứng ma thuật hay những phát nổ đẹp mắt. Bạn sẽ còn được thưởng thức Game Mini với chế độ "Tìm các điểm khác nhau giữa 2 hình". Nói tóm lại 4 Elements là một Game Mini hay, với lối chơi sáng tạo lôi cuốn. Có nhiều Game Mini thể hiện trong lối chơi. 4 Elements là một game thách thức trí tuệ và tinh mắt. Còn chờ gì nữa mà không Download, hãy cùng vào game khám phá những quyển sách ma thuật và tham gia vào một chuyến đi kì diệu đến thế giới mới này nhé!!

Cấu hình tối thiểu


* Windows ME/Windows XP/Windows 98/Windows 2000/Windows Vista

* 1 GHz Pentium 3 or equivalent

* 256MB RAM

* DirectX 8.0

+ Xin các Mod chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top