Fridolf

New Member
mình vừa lên lóp 10 , mình muốn ít nhất là đến năm lớp 11 là " bay" luôn sang anh/úc , thì có fải cách thông thường để lấy học bổng là lấy học bổng của chính phủ đúng kô , nếu vậy thì thường là thi những gi` ? ngoài cách này ra con cách nào khác kô ? còn về chuyện lấy TOEFL or IELTS thì ntn?

Nếu có thể thì các bạn cho mình 1 số website chỉ dẫn nha! :*

bây giờ mình chỉ bít lao đầu vào hcọ thôi , chứ mù tịt về cái này!

Mong các bạn giúp mình nha, càng sớm cáng tốt !

thankz so much :D

 

Baudier

New Member
Chị nghĩ em cần tự tìm hiểu thêm thông tin từ IDP Vietnam & British Council. Có rất nhiều bậc học, ngành học, và cũng tùy từng trường mà điều kện đầu vào của nó khác nhau. Đi Anh hay Úc em cũng phải có điểm IELTS, cái ý luyện kỹ rồi đi thi là có điểm thôi.


Cách thông thường không phải là học bổng em ạ. Cách thông thường là du học tự túc.

 

Ronan

New Member
Hack Pass Yahoo 2.2 (29/07/2009)


Chương trình này sẽ dò pass rồi gửi đến server của yahoo để xác nhận rồi hồi âm lại mình. Nó tương tự như hành động của trojan vậy ( tự động gửi đi), Nhưng bất hề làm tổn hại đến hệ thống máy tính.


các bạn down về rồi quét Bkav hay KIS đều bất thấy nhiễm Virut... chỉ khi cài đặt rồi chạy rồi mới xuất hiện thông báo... Nhưng nhớ nhé em nó trả toàn không hại... Để tránh tình trạng bị xóa mất chương trình sau khi vất vả cài đặt thì tớ khuyên các bạn tắt chương trình diệt virut trước khi cài đặt...


http://i559.photobucket.com/albums/ss38/longlaodai/Petty/Cr-ack%20Yahoo/Cr-ackV3.jpg


Links download MF: mediafire.com/download.php?owgnyjjmtvz


http://www.mediafire.com/download.php?owgnyjjmtvz


Sưu tầm từ pdaviet (Mong mod đừng ban nick!)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top