cent_yang

New Member
đây bạn nè
không đọc nội quy diễn đàn hả bạn?? dẫn link 4rum khác là band nick đó.
 

chuot_ngoc

New Member
mình dùng unltra iso, ý mình là ghi file .gho chứ không phải là file .iso tham khảo hướng dẫn ở trên. không được thì mình chỉ cho.
 

baongoc_bi

New Member
hướng dẫn ở trên là ghi file .iso ,bạn không hiểu ý mình là ghi file .gho có thêm file .autorun hay gì đó để nó có thể boot được ..
 

Bhanu

New Member
Ha ha, nguy hiểm vãi

- Bạn down file ISO này về


Copy link dán lên thanh địa chỉ nhé, chứ bấm trực tiếp nó báo link die đấy

- Dùng UtraIso mở file Ghost11.5.iso vừa mới down lên, kéo thả file ghost vào rồi SAVE lại, save với tên mới luôn (SAVE AS)

- Dùng MobaLiveCD để TEST trước khi ghi cho an toàn

- Dùng phần mềm ghi đĩa nào đó ghi file ISO mới save đó ra.
 

Fagan

New Member
hướng dẫn ở trên là ghi file .iso ,bạn không hiểu ý mình là ghi file .gho có thêm file .autorun hay gì đó để nó có thể boot được .. Ghost bằng USB thì mình làm rồi,chỉ cần format USB bằng chương trình HPUSBFW,chép file ghost.exe và file ghost GHO vào,chỉnh boot từ USB là ghost OK.Nếu ghi đĩa Ghost thì cũng tương tự thế,chưa nghiên cứu.
 
usb ghost thì không phải bàn gì, còn ghi đĩa ghost thì không đơn giản như bạn nghĩ đâu .có mấy diễn đàn hướng dẫn ghi đĩa autoghost, bỏ đĩa vào là tự động ghost luôn hay không thì là ghi đĩa ghost bằng file .iso mấy cái đó thì nói làm gì. ý mình là ghi file .gho vào đĩa ,khi bỏ đĩa vào có các lựa chọn ghost... chắc chưa có pro nào làm được...
 

babe_mushroom

New Member
usb ghost thì không phải bàn gì, còn ghi đĩa ghost thì không đơn giản như bạn nghĩ đâu .có mấy diễn đàn hướng dẫn ghi đĩa autoghost, bỏ đĩa vào là tự động ghost luôn hay không thì là ghi đĩa ghost bằng file .iso mấy cái đó thì nói làm gì. ý mình là ghi file .gho vào đĩa ,khi bỏ đĩa vào có các lựa chọn ghost... chắc chưa có pro nào làm được... Thế thì khó gì. Tạo file autorun là xong, bỏ zô cùng file .gho và ghost.exe. Mở notepad rùi ghi như dưới, lưu lại là ok.


[Autorun]

open=ghost.exe

icon=ghost.exe,0
 

Euen

New Member
thank sao không nói sớm.vậy nhờ pro hướng dẫn cách tạo file .autorun lun.mà đã test chưa vậy pro..
 

minhphuong_1302

New Member
thank sao không nói sớm.vậy nhờ pro hướng dẫn cách tạo file .autorun lun. ở trên đó bạn. chưa test bao giờ.
 

cxanhvn

New Member
Thế thì khó gì. Tạo file autorun là xong, bỏ zô cùng file .gho và ghost.exe. Mở notepad rùi ghi như dưới, lưu lại là ok. qên lưu lại với tên gì pro
 
Haiz, ngay #10 mình đã hướng dẫn cách làm nhanh và đơn giản nhất để có đĩa boot ghost rồi mà k chịu làm theo, làm theo cái đâu đâu. Xin lỗi các chú chứ autorun chỉ có thể chạy khi đã vào windows và windows bật chức năng autoplay, còn boot á, cứ mơ đi cưng. Topic failed.
 

cafenet_plus

New Member
Haiz, ngay #10 mình đã hướng dẫn cách làm nhanh và đơn giản nhất để có đĩa boot ghost rồi mà k chịu làm theo, làm theo cái đâu đâu. Xin lỗi các chú chứ autorun chỉ có thể chạy khi đã vào windows và windows bật chức năng autoplay, còn boot á, cứ mơ đi cưng. Topic failed. Sax... Thế người ta chưa cài windows thì vào bằng niềm tin hả?? Bộ cài windows có file autorun đó.
 

penhox_codon

New Member
+_= ặc ặc, muốn làm đĩa boot ghost cơ mà, mục tiêu của đĩa là sẽ boot vào Phần mềm nortron ghost để ghost hay pro thì để nó tự làm (cái này gg k thiếu) chứ có phải boot vào windows đâu. Chưa cài windows thì kệ chứ, sau khi phân chia ổ cứng thì boot vào ghost để ghost lại windows thế mới có windows xài chứ =,=!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top