haihcmuns_06

New Member
Tình hình là rất tình hình, em cắn rơm cắn cỏ mong các bạn giúp em, em là một con gà không thể gà hơn.

Ngày trước, e có dùng PC, có khoảng 8G ảnh, nén lại còn tầm 2-3G gì đấy, e không nhớ, sau đấy e chuyển qua dùng laptop. TRước đó e cóp ảnh từ PC vào USB rồi bây giờ, e cóp ảnh từ USB ra laptop thì thấy file nó vẫn hiển thị dung lượng nhưng giải nén ra thì chẳng cái nào xem được ảnh. Cái case thì tắm trong nước mưa rồi nên e k biết làm thế nào cả. Hỏi gg cách lấy lại dữ liệu thì nó toàn ra kết quả kiểu "làm sao để lấy dữ liệu vừa bị xóa blah blah..."

EM khẩn cầu bác nào biết xử lý tình huông này thì giúp em, số ảnh đó vs e rất quan trọng, vô cùng quan trọng

Em xin đội ơn và hậu tạ các bác, không thể thể hiện bằng tinh thần thì có thể bằng vật chất... mong mọi ng xem xét giúp đỡ ạ.
 
Lấy cái ổ cứng từ cái PC cũ đi lắp sang một cái PC khác là xong! Trường hợp hỏng HDD thì khả năng phục hồi rất thấp vì bạn đã nén lại rồi, nếu để nguyên thủy JPG thì dễ lấy lại hơn
 

vanlinhna

New Member
@anhhangto: anh có thể chỉ cụ thể giùm em là phần mềm nào được không ạ. Cho e xin một cái tên đi

@lytrieu002: Cái ổ cứng của PC cũ của mình bị ngấm nước mưa, chắc là hỏng rồi, "phục hồi rất thấp" tức là vẫn có khả năng phải không bạn?

Dữ liệu trong USB coi như vứt đi à bạn?
 
- Còn cách này:

1- Bạn click chuột phải vào file nén ảnh trong USB, chọn Extract to và chọn nơi giải nén là thư mục thuộc ổ dữ liệu của Laptop, đừng giải nén ra desktop. Sau khi giải nén bạn xem các ảnh đó thế nào.

2- Bạn mở WinRar trước, click chuột phải vào file nén ảnh trong USB, chọn Repair Archive, chọn nơi lưu file sửa chữa là thư mục thuộc ổ dữ liệu của Laptop, OK. Đóng Winrar lại giải nén file rar vừa mới tạo.

- Nếu file sau khi giải nén vẫn bị lỗi, bạn dùng phần mềm dưới đây để sửa file ảnh bị lỗi. Phần mềm cũng dễ sử dụng: Download, giải nén, cài đặt, dừng chạy chương trình, Copy file Patch vào thư mục cài đặt và chạy file này (bạn nhớ tắt chương trình diệt virus từ lúc giải nén để tránh bị diệt file patch.exe):


Chúc bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top