Mình đang sử dụng mạng fpt . và sử dụng laptop , nhà hàng xóm cũng vậy . Tất cả đều cắm chung vào một modem . Nhưng modem naỳ đã được mình thay đổi mật khẩu mặc định mà họ không biết ! Nhung không hiểu sao họ dung phầm mềm gì hay truy nhập kiểu gì mà xem được hình ảnh cưa mình từ webcam trong khi đó mình không bật chế độ webcam ! Anh em Pro biết gì giúp mình với chứ để như thế này nguy hiểm qúa !
 
WebCam mà sao lại teamview . Mà teamview phải truy cập được vào máy victim hay teamview RAT nhưng vẫn phải **ng được vào máy victim
 

silly_isaiah

New Member
WebCam mà sao lại teamview . Mà teamview phải truy cập được vào máy victim hay teamview RAT nhưng vẫn phải **ng được vào máy victim Thì hàng xóm trèo qua hàng rào xem trộm id và pass.
 
....... Nhung không hiểu sao họ dung phầm mềm gì hay truy nhập kiểu gì mà xem được hình ảnh cưa mình từ webcam

trong khi đó mình không bật chế độ webcam .... Chuyện lạ có thật, mới nghe lần đầu


P/s: Chỉ có thể khi camera cài giấu đâu đó trong nhà (như quay lén trong kh/sạn, nhà nghỉ)
 
Mình đang sử dụng mạng fpt . và sử dụng laptop , nhà hàng xóm cũng vậy . Tất cả đều cắm chung vào một modem . Nhưng modem naỳ đã được mình thay đổi mật khẩu mặc định mà họ không biết ! Nhung không hiểu sao họ dung phầm mềm gì hay truy nhập kiểu gì mà xem được hình ảnh cưa mình từ webcam trong khi đó mình không bật chế độ webcam ! Anh em Pro biết gì giúp mình với chứ để như thế này nguy hiểm qúa ! Làm được như bạn nói thì siêu quá, có thể theo dõi và điều khiển được webcam trên máy khác.

Về lí thuyết có thể được nhưng làm được chắc không phải dễ.

Nếu biết về network thì theo vết xem sao. hay cách đơn giản nhất là che webcam vào là hết
 

vydieu_0605

New Member
diễn đàn của nhà mình rất lớn! em đâu dám nói láo các bác! Lúc đó nghe đâu chúng nó đang hỳ hục với cái gọi video cho người nước ngoài không biết là có ảnh hưởng gì không nữa! Em có sao nói thế mong các bạn xem cho!
 

nuthancupid

New Member
....... Nhung không hiểu sao họ dung phầm mềm gì hay truy nhập kiểu gì mà xem được hình ảnh cưa mình từ webcam

trong khi đó mình không bật chế độ webcam .... diễn đàn của nhà mình rất lớn! em đâu dám nói láo các bác! Lúc đó nghe đâu chúng nó đang hỳ hục với cái gọi video cho người nước ngoài không biết là có ảnh hưởng gì không nữa! Em có sao nói thế mong các bạn xem cho! - Tiện đây mách cho mọi người mẹo phát hiện camera quay lén (áp dụng với camera sử dụng tia hồng ngoại).

- Để 1 ngày đẹp trời nào đó ....Tự dưng được nổi tiếng, bởi những hình ảnh riêng tư không cánh mà tung bay khắp nơi trên mạng



Camera thường không quay được ban đêm vì phải cần đèn.

Camera hồng ngoại đuợc sử dụng nhiều hơn cho mục đích quay lén cả ngày và đêm. Vì vậy, cách phát hiện nó như sau :

Cách 1: Dùng điện thoại di động có camera, quét một vòng ở những khu vực mình nghi ngờ. Nếu phòng đó có gắn camera hồng ngoại, nó sẽ sáng đèn trên màn hình điện thoại.

Cách 2 : Lấy một cái remote bất kỳ của tivi hay máy lạnh..., nhấn bất kỳ vài phím trên remote và chĩa ống kính điện thoại vào đó. Nó sẽ sáng đèn trên màn hình. Trong khi mắt thường không thể thấy.
 

mitinnaruto

New Member
- Tiện đây mách cho mọi người mẹo phát hiện camera quay lén (áp dụng với camera sử dụng tia hồng ngoại).

- Để 1 ngày đẹp trời nào đó ....Tự dưng được nổi tiếng, bởi những hình ảnh riêng tư không cánh mà tung bay khắp nơi trên mạng Cài camera thì mình sẽ nhận thấy liền
 

boyhayvegai

New Member
chuyện của bạn này nói ra mà mình không tin dc nhỉ? ai mà làm dc z chắc cũng phải là siêu nhơn ak
 
Cài camera thì mình sẽ nhận thấy liền Nếu nhận ra được bằng mắt thường, phải nói là trời phú cho cặp " Thiên lý nhãn "

(chỉ bằng niềm tin)
 

visonvn

New Member
Nếu nhận ra được bằng mắt thường, phải nói là trời phú cho cặp " Thiên lý nhãn "

(chỉ bằng niềm tin) Ớ cái ** không lẽ nhà bạn mà bạn *** biết thì thằng mặt *** nào biết
 

suongrong269

New Member
Thực ra nếu mà bác nào tìm ra được cách giải quyết thì a.e VNZ lại có thêm 1 trò nữa để vọc đó là xem trôm wc người khác , trước hết bạn kiểm tra lại máy mình xem có gì lạ ko, có phần mềm nào mới cài ko, mà bạn lấy gì làm đảm bảo là hộ xem được wc của bác?
 

maybe_tell

New Member
Hay là bác bi dính trojan rồi,

hôm qua vừa xem cái video hướng dẫn phần mềm Darkcomet Rat xem lén webcam, e thấy nếu mà dùng chung modern thì cái này hợp lý đấy!
 

ugly_girl

New Member
mình đã lấy băng dính dán webcam lại rồi, cho hack thoải mái

mà bình thường khi webcam được sử dụng thì cái đèn nhỏ bên cạnh webcam sẽ sáng lên đấy, không phải nó pro đến mức tắt luôn cái đèn chỉ mở webcam chứ
 

Filmer

New Member
Thì hàng xóm trèo qua hàng rào xem trộm id và pass. hay thật.thánh là đây
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top