dinhphuonglan

New Member
Học IELTS đi bạn. Trung tâm đào làm ra (tạo) IELTS tốt nhất ở Việt nam hiện nay là ACET đó.
 

Iosep

New Member
tui muốn hỏi: tui vừa từng học tiiếng anh, thi Đh được 5 điểm, tức là học mức bình thường, hiện nay tui muốn theo học 1 trong 1 chương trình TOEFL và IELTS mục đích muốn sang Anh thì học cái nào có lợi hơn, và tui có thể bắt đầu học ngay hay phải học lại qua nh~ lớp cơ bản như nghe-nói, ngữ pháp.... trc khi học???

Các trung tâm học và đào làm ra (tạo) 2 chứng chỉ trên ở HN thì chỗ nào là tốt hơn cả: Apolo, oxford, language link....?

Mong các bạn giúp đỡ. Thanks!!!!!!!!

 

Briggere

New Member
Học IELTS cũng như trang bị kỹ năng để đi du học thì Hội cùng Anh là tốt nhất, không những dạy tiếng Anh người ta còn tổ chức thi IELTS, tư vấn du học Anh, cung cấp thông tin, học bổng du học. Với lại, Hội cùng Anh là trước nào của nấy ^.^


Mình thì không học thêm TA ở Language Link nhưng học 1 năm dự bị ĐH ở đấy, rồi thủ tục đi Anh là GET của Language Link làm cho. Chi phí ở đây thì thấp hơn nhưng cũng tốt lắm.


Cái chính là ở bản thân bạn nữa. không chỉ phải học IELTS, bạn còn nên học tiếng anh giao tiếp, tiếng anh chuyên ngành, kỹ năng học tập ở Anh, aiz nói chung là đủ thứ (1 năm Dự bị của tớ đấy :p). Nếu có ít thời (gian) gian bạn nên hỏi người ta tư vấn nhiều khóa, TA du học, TA học thuật, luyện IELTS... lớn khái thế, vì có khi trong khóa này có dạy cả cả cái này cả cái kia ý

 

Cyneleah

New Member
Mình khuyện bạn nên học IELTS vì TOEFL không được ưu chuộng ở Anh đâu. Với lại TOEFL trời về chuyên ngành nhiều hơn (về đủ tất cả lĩnh vực bao gồm khoa học, văn chương, xã hội học,...) nên bạn sẽ mất rất nhiều thời (gian) gian để làm quen & có thể không cần thiết cho ngành học của bạn nữa. Thêm vào đó, IELTS sẽ rèn luyện cho bạn tiềm năng giao tiếp & viết luận (academic writing) cần thiết chuẩn bị cho bạn vào các chương trình học bên Anh.


Bạn cứ vào trung tâm nào bạn muốn học để thi xếp lớp thử IELTS. Theo mình biết thì ở trung tâm nào cũng vậy, chương trình luyện thi IELTS được chia ra khá nhiều lớp. Trình độ thi thử của bạn tới đâu thì sẽ được đưa vào lớp đúng trình độ của bạn, nên không cần mất thời (gian) gian cho những lớp cơ bản trước đâu bạn ạ.


Chúc bạn may mắn^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top