Chả là thế này, em đang dùng con laptop Asus N56VZ và lỡ tay nghịch (ngu) vào cái reset trong recovery. Bây giờ thành ra dữ liệu mất hết sạch...!! Thật buồn cho cái số em nó quá đen, toàn luận văn rồi dữ liệu 4 năm qua giờ cần gấp mà k biết cách nào khắc phục... nên e xin các bác, có bác nào biết sâu về khôi phục dư liệu làm ơn tư vấn giúp em xem Phần mềm nào thích hợp nhất được k ạ?

Em dùng windows 8. Thật long Thank các bạn rất nhiều! k biết mà đọc em cũng Thank hết dù sao cũng chỉ còn là may và rủi
 

thetrung84

New Member
Máy bạn đang chạy windows 8 bản quyền 64bit? Trước khi Recovery, HDD của bạn có bao nhiêu ổ, dung lượng như thế nào? Giờ còn lại chỉ một ổ? Dữ liệu cần phục hồi nằm ở đâu (#C)? Đây là những thông tin rất quan trọng để tiến hành phục hồi dữ liệu. Mình đã từng phục hồi dữ liệu thành công trên ổ GPT sau khi cài lại windows 2 lần. Nếu ổ cứng của bạn được thiết lập MBR thì có nhiều phần mềm để phục hồi partition nhưng nếu là ổ GPT thì cần có những phần mềm chạy được trên ổ GPT. Bạn đừng vội dùng những phần mềm không tương thích sẽ dẫn đến khó phụ hồi dữ liệu hay dữ liệu phục hồi bi lỗi.
 

Geron

New Member
Máy bạn đang chạy windows 8 bản quyền 64bit? Trước khi Recovery, HDD của bạn có bao nhiêu ổ, dung lượng như thế nào? Giờ còn lại chỉ một ổ? Dữ liệu cần phục hồi nằm ở đâu (#C)? Đây là những thông tin rất quan trọng để tiến hành phục hồi dữ liệu. Mình đã từng phục hồi dữ liệu thành công trên ổ GPT sau khi cài lại windows 2 lần. Nếu ổ cứng của bạn được thiết lập MBR thì có nhiều phần mềm để phục hồi partition nhưng nếu là ổ GPT thì cần có những phần mềm chạy được trên ổ GPT. Bạn đừng vội dùng những phần mềm không tương thích sẽ dẫn đến khó phụ hồi dữ liệu hay dữ liệu phục hồi bi lỗi. Máy mình có 3 ổ C D E ( giờ ổ E chuyển tên thành F do quá trình recovery) dữ liệu hoàn toàn nằm ở ổ D và E. HDD của mình là 1Tb chạy windows 8 single language 64bit. Mong bạn giúp đỡ
 

smile_kiss90

New Member
Tình trạng của bạn nan giải đây. Đã recovery sau giờ lại thành nhiều partition như vậy. Bạn cho cái hình chụp disk manager các ổ trên máy của bạn. Mình sẽ xem trực tiếp máy của bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top