chào các bác, em 24K9999 của mình đêm qua nhìn ngắm cả tiếng thấy k có vấn đề gì, ngày nào mình cũng ngắm em nó mấy tiếng đồng hồ, và cho đến sang nay dậy như thường lệ mình lại đảo qua ngồi ngắm và cho cá ăn trước khi đi làm,

và sang ngày mình phát hiện thấy trên đầu em nó có xuất hiện 1 đốm đỏ trên đầu mà đêm qua 11h đêm mình sang thì k thấy có.

Cho đến giờ mình đi làm về thì đốm đỏ đó vẫn còn như thế, cá thì vẫn ăn đủ số lượng 7 em sâu nhưng có vẻ ăn không sung như mọi hôm.

Mình băn khoăn k biết là bênh gì, mà có vẻ mình thấy em nó hay cọ người vào ống hút giống như bị nấm vậy, các cao nhân ngó qua e nó hồ mình xem nó bị bệnh gì còn mau chữa trị, mai đươc nghỉ mình đi du lịch mấy ngày để 1 mình e nó ở nhà nên hơi lo lắng.



và đây là hình em nó



 
Chắc em nó vui vẻ nhảy nhót lên bị va vào đâu xước ý mà bác ơi.k có gì đâu.cẩn thận thì bác cứ cho thêm muối
 

Adriyel

New Member
Nếu hiện tượng như vậy có thể cá bác bị trùng mỏ neo. Bể bác có thả cá gì khác ngoài cá rồng ko, bác có cho ăn cá mồi không?
 

timbandj

New Member
mình có thả 2 đợt cá mồi vì đi chơi xa k cho ăn dc và ít cá bống + 2 con dọn bể,

bị nấm và mới điều trị nước muối tuần trước và đã khỏi, còn cái này thì mình thấy k pải là trùng mỏ neo, vì nó chỉ đỏ thôi chứ k nổi mụn nhọt mà cũng k thấy mỏ neo nào cả (nhìn như nốt phẩm màu bôi vào thôi chứ k phải thấy mụn nhọt gì cả )





theo mình thấy thì k phải là do em ấy nhảy, vì cá của mình rất dạn, khi nào bị stresse vì xả nước mạnh thì mình chỉ cần cho tay vào bể xoa đầu e ấy vài cái là e ấy hết stress, và hơn nữa nếu bị nhảy thì sẽ bị thâm vào chứ k phải đỏ, nếu mới xước thì nó cũng là màu trắng
 

rainy_day

New Member
thì bác cứ cho muối vào. thời tiết này để nhiệt độ 29 độ xem 3 hôm đã. rồi hãy kết luận sau
 

duxi1511

New Member
Thế bác theo dõi thêm xem nốt đỏ có phát triển không vì em thấy bác nói cá hay cọ mình thì có khả năng sẽ có vấn đề.
 

koconyeu

New Member
mình mới thêm muối, nhiện độ trong bể lúc nào cũng khoảng 30, 31 độ, k biết đi mấy ngày để e nó ở nhà 1 mình có sao k, bệnh lạ hic
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top