Kearney

New Member
hiện em đang nuôi 1 em Huyết N1 được 2 năm tuổi size 55,khoảng 1 tuần nay cá không ăn,mấy ngày nay em theo dõi thấy em nó tự dưng bị mờ mắt,vây kỳ bị te như kiểu đánh nhau.Mong các cao thủ giúp với.Thấy e,m nó vậy em thấy buồn quá !
 

bluedolphintv

New Member
hệ thống lọc của bạn ra sao ? cá bị nhiễm khuẩn rồi..do nước dơ mà ra thôi...nhưng nuôi huyết mà thay nước hàng ngày như bạn thì không được đâu....HUYẾT CẦN MÔI TRƯỜNG NƯỚC ỔN ĐỊNH ,và sạch..mình thấy nuôi huyết dễ hơn nuôi dòng kim mà...(nhớ không nhầm thì bạn ở thủ đức ?)
 
Dạ đúng rồi bác em ở Thủ Đức,trước khoảng 2 tuần em thay 1 lần,thấy em nó bị bệnh em mới thay nước luôn tục bác ah2,con huyết của em bị cá coi cắn nắt đuôi,vây không biết có lành lại được không,thời gian lành là bao lâu.Nó bỏ ăn khoảng 1 tuần rồi có sao không bác ơi.Chỉ giúp em với.
 

mylove_bimat

New Member
bạn nên tách riêng cá coi ra khỏi cá rồng,nuôi chung nó lây bệnh đó.cá bạn bị nhiễm khuẩn, cho muối hay thuốc fugungcure ,bán ở các tiệm cá vào ,làm theo chỉ dẫn,nhiệt độ để 32, ngày thay 10% nước.khoảng 1 tuần là khỏi

. cá rồng nhịn ăn 1 tháng cũng không chết,chỉ chết vì chữa lung tung và nôn nóng.

bạn ở gần nhà mình ,nếu cần và bạn cho địa chỉ ,mình qua coi giùm bạn sẽ tư vấn dễ dàng và cụ thể hơn !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top