ko0_gjn0

New Member
Mình có chút kn làm tăng ph là hồ lọc mình cho san hô,nền dải san hô.vừa tạo vi sinh vừa tăng ph

Cách giảm ph thì dùng nham thach,hoăc ngâm la bàng khô. các bạn cần san hô hay nham thach co thể call minh 0925586789
 

anh_khanh

New Member
Bạn ơi thì anh em thường ai cũng dùng san hô và nham thạch trong lọc hết mà .... dù sao cũng Thank bạn nhé

Nhưng mình nói thêm là Nham thạch có về sau có chiều hướng giảm pH mạnh ! Còn Nham thạch hầu như không có nhiệm vụ về pH ... mà Bio ball mới có ! Thường không nên làm pH tăng giảm đột ngột mà cứ từ từ , nếu làm tăng nhanh thì Amoni sẽ đánh vào cá !
 

hess_cross

New Member
Nham thạch và lá bàng không có tác dụng giảm PH như bạn nghĩ đâu nếu được như thế thì anh e trên 4rum không phải dùng dớn lan làm gì nữa rồi
 

hung_hn

New Member
Mấy vụ tăng giảm PH mình xài nhiều lắm rùi, mua loại của Thủy Phước cho rẻ mà vẫn an toàn cho cá cảnh vì hồ Koi thể tích lớn nên xài loại xịn thì chỉ tăng chi phí cao thôi, tốt nhất là dùng san hô để tăng PH đối phó với tình trạng hồ bị tuột PH dần dần còn hồ có xu hướng tăng PH dần dần thì dùng dớn lan như các bạn chơi cá rồng, riêng trường hợp của mình giai đoạn hồ mới set up thì PH lun cao phải dùng dung dịch hạ PH, sau này thì PH luôn thấp thì dùng san hô.
 

audiokien

New Member
Hix bạn hiểu nhầm ý của mình rồi, hồ có xu hướng tăng dần dần PH thì dùng dớn lan tức là Dớn Lan giúp giảm PH trở lại duy trì ổn định, còn san hô mình sử dụng vì hồ của mình PH hay bị giảm dần ^.^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top