MacNeill

New Member
Chào các Mod & các bạn! Máy desktop mình thường hay đứng máy, CPU chiếm 99% (Xem hình dưới). Mình đang dùng Avast IS 8, không biết có bị VR không? (Đã quét toàn bộ đĩa cứng nhưng không thấy VR). Các Mod & các bạn cho ý kiến nhé. Mong hồi âm các bạn !



Chân thành Thank trước.
 

cun_xinh

New Member
Lỗi explore.exe, có thể là windows lỗi, xung đột driver, xung đột phần mềm ... đơn giản nhất là cài lại bản windows gốc. Còn không muốn cài lại thì phức tạp lắm, phải xác định lỗi, nếu bạn dư thời gian thì mình chỉ cho.
 
cái này khó hiểu nhá thường thì dòng user name là hiện tên bản windows chứ không phải admin bạn đang dùng và windows bạn đang dùng là XP thì nó mới hiện như vậy còn win7 và 7 thì nó không như vậy.nghĩ bạn mở nhiều tab quá
 

nguyenhueqt

New Member
Có thể là do xung đột phần mềm thôi. Khắc phục thì bạn xem gần đây cài hay update gì không thì gỡ nó ra? Phương án cuối cùng cho mọi khả năng là cài lại máy.

Còn bạn nghi ngờ là do virus thì chỉ cần scan lại hệ thống hoặc gỡ ais ra cài Phần mềm diệt virus khác (KIS là tốt nhất).

Chúc bạnh thành công!
 

sweetlove_1692

New Member
Cài lại windows rồi cài các phần mềm từng cái một và theo dõi xem có thay đổi gì không, phần lớn là do xung đột
 

Burtt

New Member
Nếu RAM 2GB thì chuyển qua xài Win7 ít rắc rối vụ CPU/RAM full

winXP quản lý tài nguyên máy không tốt dễ đơ, mất file hệ thống...

virus cũng có thể là nguyên nhân

bạn up file explorer.exe của bạn lên kiểm tra thử
 

chuong_gio007

New Member
bạn nên quét virus đi Có phải là virus đâu mà quét. Bạn thử up cấu hình máy lên đây xem thế nào.
 
Thank các bạn đã quan tâm. Hiện tượng trên chỉ thỉnh thoảng xảy ra mà thôi. Khi xảy ra như vậy không thể disable explore được. Chỉ restart mà thôi.

Cấu hình máy rất bèo. Em nó đây:







Mong hồi âm các bạn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top