grchai1

New Member
[url=http://upanh.com/view/?id=fri08f0f6pv][/url][url=http://upanh.com/view/?id=eri80f0f8sh][/url] [url=http://upanh.com/view/?id=3rie9fcfbsn][/url]

cho em hoi khi tạo bản port table với thingapp thi trong thư mục bin và mục %ProgramFilesDir% đều có file chạy phần mềm

và cả hai file này đều chạy được , vậy nên sử dụng file chạy trong mục nào , và có thể xóa một trong hai mục được không, vì sau khi tạo bản em thấy dung lượng phần mên tăng gấp đôi . em Thank !
 

Drew

New Member
Bạn chỉ lấy trong thư mục bin thôi nhá, còn lại xoá hết. Sao khi tạo không đóng gói thành 1 file cho gọn, để chi nguyên thư mục vậy?
 
mà sao khi mình chạy phần mềm trong mục bin thì có lúc được lúc không , nhưng đa số là không được , có khi không chạy được trong thư mục bin nhưng vào thư mục kia thì lại chạy được
 

baby_kieu

New Member
SpoonStudio, Cameyo (cho sản phẩm nhẹ và nhanh hơn thinapp nhiều) hay phờ rồ thì dùng format của portableapp là ok nhất.

Còn làm với con hàng thinapp thì nó có khá nhiều rác đi kèm, phải vào coi có gì k liên quan thì xoá đi, nhiều khi tiếp kiệm dc mấy chục mê đấy, còn thư mục bin chính là thành phẩm sau khi build hoàn thành, chỉ lấy file exe thôi (thường người ta lưu data vào appdata hay lưu cùng thư mục theo kiểu hàng trên USB), khi chạy file exe thì nó tự tạo ra ám file và folder đó (lưu thông tin ở đó, xoá đi thì thông tin cũng mất)
 

Ely

New Member
lưu ý dùng Thinapp tạo portable chỉ hiệu quả khi làm trên máy sạch, chưa cài gì cả, tốt nhất dùng cho Win7 32bit

xem thêm cách xài máy dưới chữ kí + video hd để đạt hiệu quả cao hơn

riêng cái soft của chủ thớt trên google có sẵn khỏi tạo chi mất công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top