kuhals

New Member
Mình mới biết đến phần mềm quay phim-chụp ảnh này, khi down về dùng.. Mình khá hài lòng, và đã tìm tòi cũng đã biết cách quay video và chụp màn hình & vài thứ linh tinh khác trong chương trình này


Nhưng khi mình đã quay được 1 đoạn video, cũng như đã thêm vài thứ như: Thêm chú thích, tiêu đề.. Và có add thêm 1-2 bài nhạc chèn vô. Nhưng mình vẫn không thể tắt hẳn nhạc mà phần mềm đã tự thu vào từ micro của laptop. Làm cho video có nhiều tạp âm, khá bực mình.


Bạn nào có thể hướng dẫn mình khắc phục được vấn đề trên không?

Xin Thank nhiều!
 

kun.nolove_76

New Member
Thu vài lần rồi mod à

Đã rút ra kinh nghiệm và đã thử tắt thu âm thanh mặc định đi rồi mà vẫn còn tạp âm...

Thế mới cú, nếu mà nghe thì khá là khó chịu.

Vừa viết đến đây thì mình cũng nảy ra 1 ý. Là tắt cái chức năng Micro trong windows đi nhỉ? Chắc là được
 
Nhưng mình vẫn không thể tắt hẳn nhạc mà phần mềm đã tự thu vào từ micro của laptop. Làm cho video có nhiều tạp âm, khá bực mình. Lần sau nếu không muốn ghi âm thì bạn chỉnh sửa Capture Profile -> FMR/Audio Tab, bỏ dấu check ở Record Audio đi.Nếu đã lỡ ghi âm rồi thì khi mở project ra, ở cửa sổ Timeline nằm phía dưới (nếu không hiện ra thì vào menu View -> Timeline) sẽ thấy có 2 thanh biểu diễn cho audio và video. Chọn cái audio rồi xóa đi là xong.Trong trường hợp chèn audio hay video ở ngoài vào mà muốn tắt tiếng thì bạn chọn audio, video đó trên Timeline, rồi click vào nút Volume trên Timeline, chọn Mute là xong. Có thể tắt tiếng 1 đoạn nào đấy cũng được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top