meo_mun_5016

New Member
Zapu ™ - Tăng tốc độ upload qua mạng cho máy tính,youtube,metacafe,dailymotion...


Hơn 75% các dữ liệu tải về từ Internet đã được tải lên trước đây. Đó là bởi vì nội dung phổ biến làm cho một phần lớn e-mail, tải và chia sẻ tập tin của chúng ta.

Zapu chạy trong nền của kết nối máy tính của bạn, sẵn sàng làm việc bất cứ khi nào bạn gửi một hình ảnh, video, e-mail hay bất cứ điều gì khác. Không có vấn đề ứng dụng mà bạn đang sử dụng, Zapu ™ không kiểm tra, nhanh chóng không thể nhận thấy để xem nếu nó đã gửi nội dung đó - hay thậm chí một phần của nó - trước khi. Nếu vậy, Zapu ™ sẽ gửi nội dung từ máy chủ của riêng của nó, mà nằm ở một vị trí băng thông cao trên đường truyền Internet. Điều này khiến băng thông của riêng bạn miễn phí cho bạn để sử dụng cho các hoạt động trực tuyến khác.

Zapu ™ hoán đổi là hoàn toàn an toàn,minh bạch....

Các chức năng


1.Chia sẻ hình ảnh và phim của bạn

Zapu ™ cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và phim của bạn mà không làm chậm máy tính của bạn. Tải lên hình ảnh và phim làm chậm kết nối Internet của bạn tới điểm mà các ứng dụng thời gian thực như VoIP hay chơi game trực tuyến không làm việc tốt. Với Zapu ™, gửi hình ảnh, âm nhạc và phim ảnh sử dụng chỉ là một phần nhỏ của băng thông mạng của bạn, giải phóng phần còn lại cho các hoạt động trực tuyến, bạn cần.


2.Làm giảm tắc nghẽn mạng

Zapu ™ làm giảm tắc nghẽn vào nhà của bạn hay mạng văn phòng. Thường xuyên, tải lên lớn bởi người khác trên mạng có thể phá vỡ hay làm chậm việc sử dụng Internet của riêng bạn. Bằng cách tăng tốc độ tải lên và năng lực, Zapu ™ tăng cường hiệu suất của mạng chia sẻ cho tất cả người sử dụng.


3.Gửi nội dung nhanh hơn

Zapu ™ trở thành proxy trong suốt của bạn để gửi nội dung qua Internet. Một khi bạn đã gửi một bức tranh hay bộ phim tới một người nhận, bạn sẽ không cần tải nó lên một lần nữa mỗi khi bạn muốn gửi nó cho người khác. Zapu ™ gửi nội dung cho bạn - nhanh chóng - từ máy chủ proxy của nó. Cả bạn, cũng không người nhận, bao giờ sẽ nhận thấy một sự khác biệt trong hoạt động của máy tính của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ Internet nhanh hơn!


4.Tốc độ với bảo mật

Zapu ™ độc đáo của công nghệ cho phép nó để gửi nội dung của bạn mà không đọc hay hiểu nó. Dù bạn gửi gian giữa bạn và người nhận nó không phải truy cập vào bất cứ ai khác.


5.Hoạt động an toàn.

Zapu ™ hoạt động như một tường lửa cá nhân ở cấp độ mạng máy tính của bạn. Điều đó có nghĩa là nó tăng tốc bất kỳ nội dung nào được gửi từ máy tính của bạn, bất kể ứng dụng được sử dụng để gửi nó.

Link download :




hay :

 

Campbell

New Member
Chương trình nó quảng cáo thế . Túm lại nó phụ thuộc vào mạng,máy tính mình thì nhiều hơn
 

vovongtinhyeu

New Member
Chương trình nó quảng cáo thế,mình không chém làm gì cả. Dỗi hơi đâu mà chém hả mấy bạn để được nhận gạch xây nhà à. Nó cũng chỉ là ưu tiên upload thôi có gì lạ đâu. Mở rộng băng thông upload,chống tắc nghẽn,mình thử rồi tốt hơn mấy phần mềm tràn lan trên mạng.
 
Có nói quá không bạn?

Ví dụ mạng max upload 500kb/s mà dùng cái này thì nó lên 4500kb/s à 100Mbps download/upload < = 12.5MB/s nhé bạn.
 

khoa_lovely

New Member
nghe trong gió có tiếng của em


Cái soft nào cũng vậy thui, mang nhanh thì upload nhanh ....chậm thì upload chậm.. cơ mà 900 thì gió quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top