Các bac co kinh nghiệm chi giao giúp e van de về oxy cung cap đủ cho cá:

Hiện nay, Bể cua e có kích thuoc dai 1,3m rộng 60cm, cao 68 cm. e dang nuôi 15 chu ca bao gồm:

- 1 HB 30cm

- 1 Sam 15cm

- 1 ho bắc 20cm

- 1 Phi phụng

- 1 ho indo 12cm

- 2 Đĩa

- 2 Chuot mỹ

- 2 dau bò 15cm

- 1 hồng két

- 2 Thần tiên

- 1 Cửu sừng

Vì e thich nuoi đa dạng cac loai nên tham nuoi nhieu cá,bể nhà e thi không dùng sui ma chỉ máy bơm, cá van song bình thường, nhung không biết oxy co du cung cấp cho ca ko, cá co bi yêu ko?

Bên cạnh do nha e cũng hay mat điện. bình thuong ban ngày thì e dung sủi pin, nhung neu đêm đột ngot mat điện, nếu ngu say quá không biet thi e không biet ca có sống duoc không do thiếu oxy ? thoi gian chịu dung cua cá là bao nhiêu?

Các bac co kinh nghiem cho e ý kien ve vấn đề này nhé. thanks
 

Caley

New Member
Bác tha nhieu thế, bể có 1,3m lai khong có sủi toi nghi không đủ oxy cho chung manh khoẻ được đâu. Nếu bac o TP HCM co the ra Trần Binh Trong mua hộp thu oxy hoà tan trong nuoc giá khoảng 160k, biết ngay.
 
nếu hay mat điện vậy ban nen mua 1 bo sui ắc quy RS 9000 chu tinh hình mà ngu quen thì em nao yeu là ra di ngay^^ mà với be 1m3 bạn nuôi vay la hơi đông day nen bỏ bớt ra 1 be khac nhé
 

Devin

New Member
nếu cu cai tình trạng vay thi ổn định nhat la cả lũ se theo nhau nổi het len (BỤNG)
 

lucky11357

New Member
e thay van bt mà, ca van sống khỏe, vi dinh nuôi 18 con cho so dep nên e mới hỏi, noi chung cũng không dam nuoi thêm,hiiiiiiiiiiiii
 

jojoolio121

New Member
trong nay chac 2 em than tien là yếu nhất, nếu thay TT lờ đờ thi phai cẩn thận đó bạn, nuoi nhieu hay ít tuy so thích từng nguoi thoi mà. Bể cua minh có 1.2m nuoi 2 TT,1Hổ inđô, 1 HB, 2 don bể bé bang ngon út. lần truoc di mua hơn 30 con ca bay màu cái ve cho rồng ăn ma khong thấy gì cả.
 
Thực ra, e nghi van đề này cung nhieu người quan tâm, nhưng chac hau hết mọi nguoi choi để ăn chac thi mua máy sui ve thôi, cũng không can biết có du hay thừa.

Trên dien dan có rất nhieu tieu chuẩn, lựa chon ve các vấn de khac xung quanh viec nuoi cá ví dụ như: Kich thuoc bể cá, rai nen hay không rải nền, cho ca ăn như thế nào,nhiệt do ra sao....Mà không thay co bài viết lien quan đến vấn de ve oxy trong be ca như nào la phu hợp, bể cua e là dài 1,3m còn cac be kích thước khac nhu 1,5m, 1,8m,2m,... thi the nào?

Mong cac cao thủ như: haips, moneyless, minhquang1976,...có thể chia se kinh nghiệm de cho nhưng người moi choi được biết de nuoi cá cho tốt hơn. Thanks
 
Không thay cac pro nói nhung khi mình test bang dung cụ thử do nong độ oxy trong nuoc của Hãng SERA thi họ đưa ra nhu sau:

a) 2 mg/l - Nguy hiểm, Oxy trong nuoc không đủ cho cá, tôm.

b) 4 mg/l - Nuoc du Oxy cung cap cho cá, tôm.

c) 6 - 8 mg/l - Tốt, nuoc co nhiều Oxy.
 

thuy_nicky

New Member
Híc, hoi bi chen chúc nhỉ :(.. Theo em bac co gắng nén long ma giải tán bot mot số đi, de dam bảo sức khoe cho những chú còn lại..

Khi mất dien thi những loại ca hoat động nhiều va không thể ngáp lay oxi sẽ dễ chết nhất..
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top