tctuvan

New Member
Đã nhiều cặp chia tay vì lý do giữ kín kẽ quá, yêu nhau mà không cho nắm tay, không cho hôn hít thì về ôm... gối còn sướng hơn. Nhưng nếu bạn "cho nhau" hết rồi thì chẳng còn điều gì thú vị nữa.

tui không phủ nhận trong tình yêu, chúng ta luôn có nhu cầu tiếp xúc về cơ thể: đầu tiên có thể là nắm tay, kế là hôn, ôm, và cuối cùng là quan hệ tình dục.

Tuy vậy, tình dục theo tui chỉ là một phần gia vị của tình yêu, giống như ghen, giận hờn... Cho vừa đủ thì ngon ngọt, cho quá nhiều thì cảm giác chán.

Đã nhiều cặp chia tay vì lý do giữ kín kẽ quá, yêu nhau mà không cho nắm tay, không cho hôn hít thì về ôm... gối còn sướng hơn. Nhưng nếu bạn "cho nhau" hết rồi thì chẳng còn điều gì thú vị nữa. Chúng ta luôn hào hứng với những điều mới mẻ. Nếu bạn biết hết tất cả về người yêu rồi, bạn còn hứng thú khám phá không?

Nhu cầu tình dục của nam và nữ thì đều như nhau. Ai cũng như ai thôi. Cái cần lưu tâm chính là những hậu quả sau đó.

Đừng lấy lý do sống theo phong cách Tây mà lý giải, bởi chúng ta đang sống ở Việt Nam, chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Á Đông.

Ở các nước phương Tây, người ta dạy giáo dục giới tính cho các em từ khi còn nhỏ, mọi kiến thức về quan hệ tình dục an toàn đều được trang bị từ A tới Z.

Về mặt quan điểm, khi một người Tây đã quan hệ tình dục xong và chia tay, họ vẫn tìm được đối tượng mới, vì người đến sau không quan tâm chuyện trước đó.


Còn ở Việt Nam, ai dám chắc rằng tình yêu của mình sẽ không đổ vỡ? Ai dám chắc rằng người đến sau sẽ chấp nhận quá khứ của mình không?

tui không biết những trường hợp khác nhưng riêng bản thân tui là con trai, bạn bè tui cũng là con trai, khi được hỏi thì ai cũng trả lời là rất quan tâm đến trinh tiết của người mình yêu.

Từ phía chị em phụ nữ, nếu biết người yêu mình là kẻ "gieo tình khắp nơi", cũng sẽ không dám yêu.

Theo tôi, khi yêu nhau, những đụng chạm giới tính trong chừng mực hôn, ôm... là cần có. Nhưng để tiến đến quan hệ tình dục thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng, đừng dễ dãi.

Hãy nhớ tình yêu có thể có tình dục, nhưng quan hệ tình dục chưa chắc đã có tình yêu.
 

phodangtin_net

New Member
Ý bạn là hợp lý, phù hợp với người á đông ta, nhưng mình thấy xã hội bây giờ thoáng ra rất nhiều. Thậm chí ông thầy dạy cấp 2 của mình cũng từng hỏi mình đã làm chuyện đó chưa, và cho một số lời khuyên. Rất bình thường, không lố bịch, vì chuyện đó bây giờ không lạ lẫm với nhiều người, đặc biệt giới trẻ
Miễn sao đừng đưa đẩy khiến tình yêu và tình dục trở nên lệch lạc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top